Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đối tượng có 8 tiền án, trốn truy nã dùng gạch uy hiếp công an

Chu Dũng| 02/03/2016 21:32

(HNMO)- Sau khi thương thuyết bất thành, Thiếu úy Vũ Văn Thường xịt hơi cay để áp sát và đá văng viên gạch trên tay người đàn ông hung hãn.


Đối tượng Nguyễn Đức Lập tại cơ quan CA


Người đàn ông điều khiển xe bất ngờ tăng ga bỏ chạy. Sau khoảng 1 km, người này dừng lại, thả cô gái ngồi sau xuống đường An Dương rồi chạy tiếp.

Đến đường Âu Cơ, biết không thể thoát khỏi sự truy đuổi của Tổ tuần tra, người đàn ông vứt xe bỏ chạy rồi nhặt gạch bên đường ném về phía các công an. Khi lực lượng chức năng áp sát, ông ta tiếp tục cầm gạch uy hiếp và dọa tấn công những ai đến gần.

Sau khi thương thuyết bất thành, Thiếu úy Vũ Văn Thường xịt hơi cay để áp sát và đá văng viên gạch trên tay người đàn ông hung hãn. Trong túi quần đối tượng, Tổ công tác thu giữ gói cần sa.

Tại trụ sở CA phường Quảng An, kiểm tra người đối tượng, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện bộ vam phá khóa xe máy, túi nylon đựng 8 viên nén nghi là thuốc lắc. 

Khi lấy lời khai, người này liên tục kêu đau và không khai danh tính, quê quán. Tuy nhiên, trong ví của đối tượng, Tổ công tác tìm thấy chứng minh thư mang tên Hoàng Văn Mậu. Qua xác minh, chứng minh thư này bị làm giả.

Sau nhiều giờ đấu tranh, cơ quan công an đã xác định được đối tượng tên Nguyễn Đức Lập (ở phường Đội Cấn, quận Ba Đình). Lập đã có 8 tiền án về ma túy và trộm cắp và đang bị CA quận Hà Đông phát lệnh truy nã.

Theo đó, tháng 7/2015, Nguyễn Đức Lập bị khởi tố về hành vi "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có". Quá trình mở rộng vụ án, khi được dẫn giải đến Viện pháp y tâm thần Trung ương để giám định, Lập đã bỏ trốn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng có 8 tiền án, trốn truy nã dùng gạch uy hiếp công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.