Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giả công an cướp xe tay ga của người đi đường

Theo Ngọc An/Zing| 20/07/2016 17:39

Đang lưu thông trên đường, anh Đức ở Đồng Nai bị hai người mặc quần áo công an áp sát, yêu cầu dừng phương tiện do không đội mũ bảo hiểm. Tại đây, anh bị cướp xe máy.

Ngày 20/7, đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hai người để điều tra về vụ giả công an cướp xe máy của người đi đường. Theo ông Đạt, công an đang tập trung đấu tranh, mở rộng điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin về lai lịch các nghi can.

Hai nghi can giả công an bị bắt giữ. Ảnh: CTV.


Theo thông tin ban đầu, vào 22h ngày 12/7, anh Trần Hoàng Đức (27 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa) điều khiển xe Air Blade lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp (tuyến tránh TP Biên Hòa).

Do không đội mũ bảo hiểm nên khi đến khu vực thuộc địa bàn xã Phước Tân, anh bị hai người mặc sắc phục công an đi xe máy hiệu Exciter chặn đầu, yêu cầu dừng phương tiện.

Hai thanh niên buộc Đức xuất trình các loại giấy tờ và yêu cầu anh đến chốt của công an để lập biên bản vi phạm. Lúc này, một người dùng phương tiện của Đức để chở anh này đi làm thủ tục. Di chuyển được một quãng thì người mặc sắc phục công an nói làm rơi bằng lái nên đề nghị chủ phương tiện xuống xe. Khi Đức xuống xe thì thanh niên cầm lái phóng xe bỏ chạy.

Biết bị cướp, thanh niên 27 tuổi đến cơ quan Công an xã Phước Tân trình báo.

Sau nhiều ngày điều tra, đêm 19/7, trinh sát của Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ hai nghi can. Nạn nhân vụ cướp được gọi đến nhận dạng và khẳng định hai thanh niên chính là thủ phạm vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giả công an cướp xe tay ga của người đi đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.