Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi tiêu thụ xe gian, "tiện tay" cướp thêm túi xách

Chu Dũng| 30/07/2016 09:57

(HNMO) - Tổ công tác thu được trong người nam thanh niên một túi xách tay phụ nữ bên trong có 1 điện thoại Samsung S7, 1 ví tiền có 5 triệu đồng và một chứng minh thư mang tên Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Đồng


Thay vì chấp hành hiệu lệnh, thanh niên điều khiển xe máy đã đột ngột quay đầu bỏ chạy. Nhận định rất có thể đây là tội phạm chuyên nghiệp, Trung tá Giang đã huy động các chốt chặn và một mô tô tuần tra phối hợp truy đuổi.

Đúng như phán đoán, sau khi bắt giữ nam thanh niên, Tổ công tác thu được trong người một túi xách tay phụ nữ bên trong có 1 điện thoại samsung S7, 1 ví tiền có 5 triệu đồng và một chứng minh thư mang tên Nguyễn Thị Minh Nguyệt (SN 1985 ở phường Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ).

Ngoài ra, trong ba lô mang theo của đối tượng Nguyễn Mạnh Đồng (SN 1992 ở Tam Dương, Vĩnh Phúc) ngoài quần áo, bàn chải đánh răng... còn có 3 vam phá khoá, 1 búa đinh, 1 tay còng...

Cùng những tang vật của các vụ việc vừa gây ra.


Sau một hồi quanh co, đối tượng đã thừa nhận vừa giật được chiếc túi xách trên cách đó khoảng 1 giờ. Liên hệ với chị Nguyệt Tổ công tác cũng được xác nhận, chị đang ra cơ quan công an trình báo về vụ việc.

Khai thác nóng, Đồng khai nhận chiếc xe Yamaha cũng vừa bị đối tượng lấy trộm vào khoảng 13h cùng ngày, còn chưa kịp tháo BKS 19S7 - 194.86.

Trên đường đi Hà Nội tiêu thụ xe gian, thấy chị Nguyệt sơ hở, Đồng đã "tiện tay" giật thêm túi xách của chị.

Hiện CATP Việt Trì, Phú Thọ đã tiếp nhận vụ việc từ Tổ công tác Y10 để giải quyết theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tiêu thụ xe gian, "tiện tay" cướp thêm túi xách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.