Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đang sống ly thân, vợ bị chồng dùng dao sát hại

Chu Dũng| 22/08/2016 15:14

(HNMO) - Dù đã sống ly thân và viết đơn ly hôn, chị D. vẫn bị gã chồng vũ phu tìm đến gây chuyện, cãi vã và đỉnh điểm là dùng dao đâm liên tiếp.

Khu vực nhà mẹ để chị D, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh theo NLĐ


Ngày 22/8, CA huyện Phúc Thọ cho biết đang khẩn trương điều tra vụ việc đối tượng H.Q.T (SN 1988, trú tại thôn Mỹ Giang, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ) đã dùng dao sát hại vợ mình là chị T.T.D (SN 1993, trú tại cùng thôn).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 21/8, giữa hai vợ chồng chị D. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi người dân xung quanh chạy tới thì thấy T. cầm dao đuổi theo chị từ trong nhà mẹ vợ ra ngoài cổng và đâm liên tiếp khiến chị gục ngã.

Sau đó, T. lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân được nhanh chóng đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Theo người dân khu vực, chị D. kết hôn với T. được khoảng 5 năm và có 2 con. Tuy nhiên, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn do T. hay ghen tuông mù quáng, đánh đập và chửi bới vợ. Không chịu nổi thói vũ phu của chồng, gần đây chị D. đã làm đơn ly hôn và sống ly thân.

Nhận được thông tin từ người dân về vụ việc, CA huyện Phúc Thúc Thọ đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và cũng đã báo cáo lên CATP Hà Nội. Đối tượng T. sau khi gây án đã đến CA huyện đầu thú.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đang sống ly thân, vợ bị chồng dùng dao sát hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.