Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố đối tượng hành hung nhân viên vệ sinh môi trường

Chu Dũng| 30/06/2017 12:18

(HNMO) - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985, ở Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm) về hành vi cố ý gây thương tích.



Chị Trần Thị Thanh điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing


Như đã đưa tin, Diệp là người đã hành hung chị Trần Thị Thanh, nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, chiều 15- 6, chị Thanh được phân công đi thu gom rác tại các tuyến phố Hàng Tre, Hàng Muối, Nguyễn Hữu Huân, Trần Quang Khải. Khi đến trước cửa nhà của Phạm Thị Bích Diệp ở 24 Hàng Muối, do có khá nhiều bã mía để bừa bãi ở gốc cây, trên vỉa hè, chị Thanh đã nhắc nhở Diệp cho rác vào túi. Không những không tiếp thu sự góp ý của chị Thanh, Diệp còn quay sang cãi nhau với nữ nhân viên môi trường.

Khoảng 30 phút sau, Diệp bảo chồng là Nguyễn Đức Cường (SN 1985) dùng xe máy chở đi tìm chị Thanh.

Nhìn thấy chị Thanh thu gom rác trên phố Nguyễn Hữu Huân, Diệp đã xông vào hành hung chị Thanh khiến chị Thanh ngã xuống đường, bất tỉnh và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đối tượng Diệp cùng chồng bỏ đi.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Thị Bích Diệp về hành vi cố ý gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng hành hung nhân viên vệ sinh môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.