Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đổ sơn vào cửa hàng quần áo để đòi nợ, gây thiệt hại 300 triệu đồng

Chu Dũng| 01/12/2017 15:02

(HNMO)- Chiều 1-12, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đã tạm giữ hình sự và ra quyết định khởi tố 2 đối tượng về hành vi huỷ hoại tài sản.


Hai đối tượng Huyên (bên trái) và Hưng tại cơ quan CA.


Trước đó, tối ngày 17-11, chị T. (SN 1985, trú tại Hàng Gà, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm) đến trình báo về việc cửa hàng bán quần áo, giày dép, túi xách của mình bị ném chất bẩn, gây thiệt hại nghiêm trọng.

Quá trình thu thập tài liệu, điều tra xác minh đã làm rõ do anh T. (chồng chị T) có bảo lãnh vay cho bạn 100 triệu đồng từ Hứa Văn Huyên (SN 1976, Bạch Mai, Hà Nội). Sau khi trả lãi được vài tháng, bạn anh T. không tiếp tục trả nên nhiều lần Huyên đã thúc ép đòi qua anh T. Giữa hai bên phát sinh mâu thuẫn.

Ngày 17-11, Huyên đã chỉ đạo Hoàng Văn Hưng (SN 1984, Quảng Ninh), là nhân viên cơ sở cho thuê xe tự lái mang sơn, dầu luyn và mắm tôm ném vào cửa hàng của vợ chồng anh T. trên phố Hàng Gà. Thiệt hại ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Nhiều quần áo, giày dép, túi xách tại cửa hàng bị dính sơn, gây thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.


Xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc và thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, Công an quận Hoàn Kiếm đã tập trung chỉ đạo lực lượng điều tra làm rõ.

Đến ngày 24-11, Công an quận Hoàn Kiếm đã triệu tập hai đối tượng Huyên và Hưng đến trụ sở làm việc. Tại đây, các đối tượng đã khai báo toàn bộ hành vi vi phạm của mình. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đổ sơn vào cửa hàng quần áo để đòi nợ, gây thiệt hại 300 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.