Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy tìm nhóm côn đồ đất Cảng đánh người dã man trên phố Hải Phòng

Theo VTC| 19/01/2018 12:02

Tối 18-1, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh tượng nhóm côn đồ đất Cảng đánh người dã man trên đường phố Hải Phòng.


Theo hình ảnh clip ghi lại, một người đàn ông bị một nhóm người đàn ông lao vào hành hung dã man. Chúng dùng chân đá, gậy đập liên tiếp vào người, vào đầu nạn nhân. Không chống cự nổi, người đàn ông chỉ biết ôm đầu, nằm co ro chịu trận, kêu cứu.

Nạn nhân bị nhóm côn đồ đánh đập dã man giữa ban ngày ở Hải Phòng. (Ảnh cắt từ clip)


Trong suốt quá trình nhóm côn đồ hành hung, rất nhiều người dân có mặt chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn, cứu giúp nạn nhân. Clip được một người dân đứng trên một ngôi nhà cao tầng cạnh hiện trường ghi lại.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày trên đoạn đường Phòng Cháy, cạnh mương An Kim Hải (qua địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Nạn nhân là anh V.V.T (khoảng 40 tuổi, ở Hải Phòng).

Nguyên nhân ban đầu do những đối tượng trên từng làm ăn với nạn nhân nhưng gần đây xảy ra mâu thuẫn.

Trước khi xảy ra sự việc nêu trên, các đối tượng đã theo dõi và bám theo xe của nạn nhân. Đến đoạn đường nêu trên, các đối tượng chặn xe, lôi nạn nhân ra ngoài, đánh đập nạn nhân dã man rồi rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng ngay sau đó. Cuối giờ chiều cùng ngày, sau khi nạn nhân qua cơn nguy kịch, người nhà đã đến trình báo cơ quan chức năng về vụ việc.

Mặc dù bị đánh đập dã man, nhưng nạn nhân vẫn nhớ được biển số xe của nhóm côn đồ nêu trên.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm nhóm côn đồ đất Cảng đánh người dã man trên phố Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.