Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trích xuất camera truy tìm kẻ cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

Theo VOV| 05/02/2018 17:52

Cơ quan công an đã lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh nhằm nhận diện, truy bắt đối tượng gây án.  

Khoảng 20h30 ngày 4-2, tiệm vàng Kim Thành, đường ĐT743A, KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An (Bình Dương) bị một đối tượng vào vờ hỏi mua hàng rồi dùng hung khí đã thủ sẵn đập vỡ tủ kính trưng bày, lấy đi nhiều vòng vàng, nữ trang. (Ảnh: Vietnamnet)

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến nữ chủ cửa hàng không kịp phản ứng. Chỉ khi đối tượng lên xe máy phóng đi, chủ tiệm vàng mới truy hô người dân đuổi theo nhưng không kịp. (Ảnh: VnExpress)

Thời điểm xảy ra vụ cướp, chỉ có nữ chủ tiệm đứng bán hàng. Tiệm vàng cũng không có người bảo vệ. (Ảnh: VnExpress)

Hiện công an đang làm việc với chủ tiệm vàng để xác định số tài sản bị cướp. (Ảnh: Dân Trí)

Đồng thời, lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh nhằm nhận diện, truy bắt đối tượng gây án.(Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo Người Lao động, trong vòng 2 năm trở lại đây, Bình Dương đã xảy ra ít nhất 3 vụ dùng vật cứng (thường là búa) đập tủ kính cướp vàng. Hai vụ trước, thủ phạm đều đã bị công an bắt được sau khi bỏ trốn. Trong ảnh: Hiện trường một vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương. (Ảnh: Người Lao động)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trích xuất camera truy tìm kẻ cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.