Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyển hồ sơ vụ cháy tại chung cư CT5 khu đô thị Văn Khê sang cơ quan công an

Chu Dũng| 26/03/2018 20:45

(HNMO)- Ngày 26-3, Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội (CS PCCC) cho biết, toàn bộ hồ sơ những vi phạm về phòng cháy, chữa cháy trong đầu tư xây dựng tại chung cư cao tầng CT5 A, B (Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông) đã được chuyển sang cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội để làm rõ.

Căn hộ tầng 21 tại chung cư xảy ra cháy.


Vụ cháy vừa xảy ra vào ngày 25-3 tại tầng 21 tại chung cư. Nhiều người dân sinh sống tại đây khẳng định, vào thời điểm xảy ra cháy đã không có tín hiệu báo cháy. Người dân đã thoát ra ngoài bằng cầu thang bộ thoát hiểm.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 9 - Hà Đông sau khi nhận được thông báo về vụ cháy đã khẩn trương điều 3 xe chữa cháy và xe thang đến hiện trường đã kịp thời khống chế vụ hỏa hoạn. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

Chung cư cao tầng CT5A, B tại Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông do Công ty Cổ phần Hà Châu OSC là chủ đầu tư, được xây dựng và bàn giao, đi vào sử dụng từ năm 2012. Hiện có 1.000 người dân sinh sống tại đây. Công trình này chưa được nghiệm thu về hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Cơ quan PCCC bước đầu nhận định công trình có nhiều vi phạm về PCCC. Hệ thống báo cháy của tòa nhà không hoạt động, chưa được kết nối liên thông với thang máy, hệ thống thông gió, hút khói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển hồ sơ vụ cháy tại chung cư CT5 khu đô thị Văn Khê sang cơ quan công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.