Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Minions” lọt top 3 phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại

An Hy| 15/09/2015 15:08

(HNMO) - Sau khi công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 13/9 vừa qua, bộ phim “Minions” (Kẻ cắp mặt trăng) đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại.

"Minions 3" lọt top 3 phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại.



Theo trang Variety, phần 3 của phim “Minions” đã thu về 20,1 triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu tại Trung Quốc. Con số này đã nâng tổng doanh thu của bộ phim lên 1,08 tỷ USD trên toàn cầu, chính thức trở thành phim có doanh thu cao thứ 15 trong lịch sử phòng vé.

Theo thống kê của trang Box office mojo, bộ phim hoạt hình bom tấn của hãng Universal cũng đã vượt qua “Toy story 3” (Câu chuyện đồ chơi 3) của Pixar (1,06 tỷ USD) để vươn lên xếp vị trí thứ hai trong danh sách những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. Hiện nay, ngôi vị số 1 đang thuộc về “Frozen” (Nữ hoàng băng giá) của hãng phim Disney với doanh thu 1,274 tỷ USD.

Ra mắt hồi giữa tháng 7, đúng như dự đoán, phim “Minions 3” đã gây sốt tại các phòng chiếu trên toàn cầu. Bấp chấp việc bị cho là thiếu kịch tính, phim vẫn được đánh giá cao ở khía cạnh giải trí. Sức hút lớn nhất ở bộ phim này chính là nhờ tạo hình đáng yêu cũng như giọng nói, hành động hài hước của các “quái vật da vàng” dễ thương. Đây thực sự là bộ phim gia đình đúng nghĩa và chỉ riêng điều đó cũng khiến doanh số tăng lên. “Minions” có thể thu hút nhiều đối tượng người xem, từ già đến trẻ, từ nam đến nữ với tỉ lệ ngang nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Minions” lọt top 3 phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.