Theo dõi Báo Hànộimới trên

“CRide Along 2” khai trương phòng chiếu hạng sang Gold Class của CGV

T.Minh| 25/01/2016 11:37

(HNMO)- Sau thành công với tác phẩm đầy sâu lắng “The Danish girl” (Cô gái Đan Mạch), hãng Universal tiếp tục gửi tặng khán giả một làn gió mới mẻ qua bộ phim hài, hành động mang tên Ride Along 2 (Cớm tập sự 2). Bộ phim hài, hành động “Cớm tập sự” được chọn chiếu khai trương phòng chiếu Gold Class tại CGV bắt đầu từ tháng 1/2016.


Để được chấp thuận cuộc tình này và chứng tỏ năng lực bản thân, Ben đồng ý lời thách đố từ anh trai cô nàng là James Payton – vốn là một trong những cảnh sát siêu hạng nhất Atlanta. Cả hai cùng nhau tham gia vào vụ án tuyệt mật và cực kỳ nguy hiểm, bắt đầu bằng việc tìm ra bằng chứng cho thấy các tay buôn ma túy mới ở Atlanta đang vận chuyển hàng từ Miami.

Cũng từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khi Ben lộ rõ những yếu điểm và thường xuyên làm hỏng chuyện, nhiều lần đẩy ông anh rể tương lai vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Liệu chàng trai si tình và hài hước này có chiến thắng trước những tay tội phạm cùng các cuộc đấu súng dữ dội để trở về bên nàng Angela nóng bỏng? Câu trả lời sẽ đợi khán giả trong “Cớm tập sự”.


Ra rạp lần đầu năm 2014, phần một của bộ phim mang tên Ride Along đã lập tức khuynh đảo các phòng vé thế giới khi thu về gần 155 triệu USD, cao gấp 6 lần so với kinh phí thực hiện. Tác phẩm này lúc bấy giờ còn giữ vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ suốt 3 tuần liên tiếp.


Không giống những bộ phim khác phải chờ đợi sự thành công từ phần 1 mới được thực hiện phần tiếp theo, ê-kíp “Cớm tập sự” đã sớm nhìn thấy triển vọng của dự án này để lên kế hoạch tiếp tục câu chuyện giữa Ben và James từ rất lâu. Các tình tiết được hứa hẹn sẽ “leo thang”, gay cấn và hài hước hơn nữa với sự phối hợp ăn ý của bộ đôi ca sĩ nhạc rap – diễn viên, đồng thời cũng là những người bạn, anh em thân thiết Ice Cube – Kevin Hart.

Không chỉ vậy, “Cớm tập sự” còn có sự góp mặt nhiều gương mặt quen thuộc khác như nam diễn viên Tyrese Gibson của loạt bom tấn Fast & Furious, nam danh hài gốc Á Ken Jeong (loạt phim The Hangover) hay nữ diễn viên gợi cảm Olivia Munn (X-Men: Apocalypse).


Bộ phim hài, hành động “Cớm tập sự” được chọn chiếu khai trương phòng chiếu Gold Class tại CGV bắt đầu từ tháng 1/2016. Gold Class được khai trương nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh ngày một cao của khán giả Việt, nhằm mang đến những phút giây vừa thư giãn thật sự, đồng thời chìm đắm vào không gian điện ảnh hoàn hảo cùng chất lượng dịch vụ đúng chuẩn “khách hàng là thượng đế”. Lấy cảm hứng từ ghế ngồi hạng thương gia (Business Class) trên máy bay, mỗi vị trí trong phòng chiếu Gold Class được trang bị một bộ ghế ngồi đôi bọc da cao cấp, không gian rộng rãi, cùng hệ thống điều khiển duỗi dài ra và thu ngắn lại tự động tiện dụng, cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất dù ngồi ở tư thế nào. Ở giữa mỗi ghế được đi kèm bàn chuyên dụng để phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của người xem, để họ có thể thưởng thức bộ phim không chỉ ấn tượng về mặt thị giác, mà là mọi giác quan.

Phòng chiếu Gold Class đầu tiên sẽ xuất hiện tại CGV Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội từ ngày 14/1/2016 này. Và từ cuối tháng 1/2016, CGV sẽ mở thêm một phòng chiếu Gold Class tại CGV IPH Hà Nội, đồng thời đổi tên hai phòng chiếu Premium tại CGV VivoCity và CGV Liberty Citypoint sang Gold Class.

Cùng xem trailer hài hước của "Ride Along 2": 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“CRide Along 2” khai trương phòng chiếu hạng sang Gold Class của CGV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.