Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bom tấn Việt mùa hè “Fan cuồng” tung trailer chính thức

T.Minh| 29/06/2016 15:22

(HNMO)- Hãng phim Chánh Phương và nhà phát hành CGV vừa chính thức cho ra mắt trailer dài hơn 2 phút của bộ phim “Fan cuồng - bom tấn Việt mùa hè năm nay với sự trở lại của “bộ ba triệu đô”: đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn.



Như cách mà Charlie Nguyễn đã từng thể hiện trong các bộ phim có doanh thu kỷ lục trước đây, anh hiếm khi nói về bộ phim của mình cho đến khi bộ phim đã hoàn thành những công đoạn hậu kỳ cuối cùng để sẵn sàng ra rạp, trình chiếu cho khán giả.

Với đoạn trailer dài hơn 2 phút, khán giả có thể hình dung được không khí của một bộ phim mang màu sắc về một câu chuyện du hành thời gian có liên quan đến tình yêu, nhạc rock, một chút viễn tưởng, pha chút hài hước nhưng cũng rất sôi động. Trailer cũng đã giới thiệu phong cách âm nhạc cực chất với những giai điệu đầy đam mê cháy bỏng.



Vào thập niên 90, nền âm nhạc rock Việt cũng đã có một thời rất huy hoàng, dẫn đầu phong trào này chính là Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn thủ vai) và ban nhạc Sexy Beast. Nhân vật Thái Rocker do Thái Hòa thủ vai hiện ra với bộ dạng của một gã cuồng rock nhưng khá lạc thời, bị người đời coi thường, như cách Charlie Nguyễn ví von là “một con khủng long lạc thời”. Thái Rocker - một người ở thời hiện tại cho rằng, nền rock Việt trở nên điêu tàn là bởi vì cuộc chia tay của Gia Nghị với ban nhạc Sexy Beast vào năm 1996, trong đó, có sự “phá hoại” của cô nàng xinh đẹp Mỹ Kỳ bởi tình yêu của cô đã khiến Gia Nghị lơ là âm nhạc. Thông qua cỗ máy xuyên không du hành qua thời gian, Thái Rocker thời hiện tại đã đứng trước cổng nhà Gia Nghị, quay trở lại năm 1996, tự giới thiệu mình với Gia Nghị rằng: “Tôi đến từ thời tương lai”.



Trailer cũng đã tiết lộ một phần nội dung khá gay cấn của phim, đó là trước những mâu thuẫn của ban nhạc Sexy Beast và sự xuất hiện của người đẹp Mỹ Kỳ, Gia Nghị đã quyết rời bỏ ban nhạc, đi theo tiếng gọi của tình yêu, không chấp nhận việc mình trở thành “một con robot biết hát”. Trailer cũng xuất hiện những thành viên rocker của ban nhạc Sexy Beast, là những ca sĩ nhạc rock ngoài đời thật được mời vào phim.



Nhân vật người quản lý của ban nhạc Sexy Beast do Huy Khánh thủ vai với tạo hình vô cùng xấu xí nhưng cũng rất ấn tượng. Anh chính là người đã ủng hộ những nỗ lực cao cả và vĩ đại của Thái Rocker trong hành trình cứu rỗi nền rock Việt. Họ quyết tâm chặn đứng cuộc tình của Gia Nghị và Mỹ Kỳ, làm những việc bất chấp thủ đoạn… vì cho rằng chính tình yêu của đôi lứa đã khiến Gia Nghị rời bỏ âm nhạc, dẫn đến sự chia tay của ban nhạc và nền rock Việt sụp đổ.



Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Gia Nghị - Mỹ Kỳ, hình ảnh Thái Hòa lịch lãm ôm đàn hát, Johnny Trí Nguyễn hát rock cũng đã xuất hiện trong trailer. Đặc biệt, liveshow nhạc rock được đầu tư 5 tỷ đồng để ghi hình cũng đã được hé lộ với những hình ảnh hoành tráng nhất. Đoạn phim cũng giới thiệu những cảnh thiên nhiên có núi, có biển, những cung đường tuyệt đẹp của Việt Nam là những bối cảnh quay của “Fan cuồng”.

Câu châm ngôn sống của nhân vật Thái Rocker “Rock là một lối sống, là hơi thở, là máu, là tiếng nói tôi đây” kết lại đoạn trailer nhưng cũng mở ra nhiều sự tò mò thú vị nơi người xem vào một bộ phim được xem là mang một phong cách làm phim mới mẻ của đạo diễn Charlie Nguyễn dựa trên những thành công vang dội về doanh thu với các bộ phim như Tèo Em, Long Ruồi, Để Hội tính… Đây cũng là dịp CGV và Chánh Phương giới thiệu poster chính thức của phim với phong cách hài hước, fantasy, thể hiện sự cháy bỏng, đam mê, hết mình với âm nhạc - những nội dung và cảm xúc quan trọng nhất trong bộ phim “Fan cuồng”.

Cùng xem trailer chính thức của "Fan cuồng": 


Bộ phim "Fan cuồng" sẽ chính thức ra mắt từ ngày 15/7/2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn Việt mùa hè “Fan cuồng” tung trailer chính thức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.