Theo dõi Báo Hànộimới trên

S.Williams và S.Halep khởi đầu xuôn sẻ tại WTA World Tour Final

Hà Nhật| 21/10/2014 06:00

(HNMO) – Trong loạt trận đầu tiên của WTA World Tour Final (giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất) năm 2014 khai mạc vào tối 19-10 tại Singapore, S.Williams và S.Halep đều giành chiến thắng.

S.Halep khởi đầu thuận lợi



Tại trận đấu muộn nhất trong ngày, tay vợt số 4 thế giới S.Halep (Roumania) gặp tay vợt số 5 thế giới người Canada E.Bouchard tại “Bảng Đỏ”. Trận đấu này hoàn toàn thuộc về S.Halep khi cô làm chủ trận đấu nhờ những pha tấn công chuẩn xác. Trong séc 1, hai lần S.Halep giành chiến thắng trong những ván đấu E.Bouchard được giao bóng nên nhờ vậy đã giành chiến thắng dễ dàng 6-2.

Sang séc 2, S.Halep lại giành chiến ngay ở ván đầu tiên được giao bóng của E.Bouchard. Điều này tạo lợi thế tâm lý lớn cho S.Halep để rồi cuối cùng cô thắng 6-3 qua đó thắng chung cuộc 2-0.

Trước trận đấu này, đã diễn ra trận đấu giữa S.Williams (Mỹ) với A.Ivanovic (Serbia) cũng ở “Bảng Đỏ”. Trận đấu diễn ra không dễ dàng với S.Williams nhưng nhờ sức mạnh vượt trội, S.Williams đã giành chiến thắng 2-0 (6-4, 6-4). Trong trận này, S.Williams có tới 12 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp trong khi A.Ivanovic không giành được điểm trực tiếp nào từ giao bóng.

Hôm nay, 21-10, diễn ra lượt trận đầu tiên của “Bảng Trắng”, nơi có 4 tay vợt tham dự là M.Sharapova, P.Kvitova, A.Radwanska, C.Wozniacki. Ở trận đầu tiên, M.Sharapova gặp C.Wozniacki, trận hai là cuộc so tài giữa P.Kvitova với A.Radwanska.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
S.Williams và S.Halep khởi đầu xuôn sẻ tại WTA World Tour Final

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.