Theo dõi Báo Hànộimới trên

Federer đụng độ Raonic ở tứ kết BNP Paribas Masters 2014

Hà Nhật| 31/10/2014 08:31

(HNMO) - 8 trận đấu tại vòng 3 giải quần vợt BNP Paribas Masters 2014 vào đêm 30, rạng sáng 31-10 đã ghi danh các tên tuổi lớn vào tứ kết trong đó có R.Federer, N.Djokovic, A.Murray…

Federer đang trên đường giành lại ngôi vị số 1 thế giới.


Tại vòng này, R.Federer gặp tay vợt người Pháp hạng 176 thế giới L.Pouille. Lần này, L.Pouille đã không thể gây thêm bất ngờ khi bị đành anh đánh bại với tỉ số 2-0 (4-6, 4-6). Dù thua nhưng L.Pouille cũng khiến R.Federer gặp không ít khó khăn. Tay vợt này thi đấu kiên cường trong những lần đứng trước điểm cuối quyết định ván đấu. Cả trận, L.Pouille đã thành công tới 8/10 lần khiến R.Federer không thể giành thắng lợi chóng vánh. Đây là chiến thắng thứ 68 ở mùa giải này, đưa anh vào tứ kết gặp tay vợt người Canada M.Raonic. Tại vòng 3, M.Raonic cũng phải vất vả giành chiến thắng 2-0 (7-5, 7-6) trước tay vợt người Tây Ban Nha Bautista Agut. Séc 2, khi thi đấu tie-break, M..Raonic thắng 9-7 trong sự hồi hộp của khán giả.

Ở vòng này, cuộc đại chiến giữa hai tay vợt đang chạy đua giành vé dự ATP World Tour Finals 2014 tại London (Anh) là A.Murray với G.Dimitrov đã kết thúc với chiến thắng 2-0 (6-3, 6-3) dành cho A,Murray. Tại trận này, A.Murray khống chế thành công những quả đánh trái của đối thủ để sau đó Dimitrov lâm vào bế tắc rồi đánh hỏng khá nhiều. Nhờ chiến thắng này, A.Murray đã giành vé đến ATP World Tour Finals 2014 còn G.Dimitrov đã hết hy vọng giành vé.

Còn ở trận đấu muộn nhất vòng 3, N.Djokovic thắng tay vợt chủ nhà G.Monfils với tí số 2-0 (6-3, 7-6). Tại trận này, G.Monfils đã gây khó khăn thực sự cho N.Djokovic bằng các cú giao bóng ở séc 2, khiến séc đấu phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Cuối cùng N.Djokovic thắng 7-2 để vào tứ kết. Cùng vào tứ kết còn có một số tay vợt nổi tiếng khác như K.Nishikori, T.Berdych, D.Ferrer, K.Anderson.

Tại tứ kết diễn ra các cặp đấu:

T.Berdych - K.Anderson,
R.Federer - M.Raonich,
N.Djokovic - A.Murray,
D.Ferrer - K.Nishikori.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Federer đụng độ Raonic ở tứ kết BNP Paribas Masters 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.