Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các tay vợt Việt Nam làm khán giả ở giải Việt Nam mở rộng 2015

Hà Nhật| 14/10/2015 07:11

(HNMO) - Sau vòng 1 đơn nam vào tối 13-10, đã không còn tay vợt Việt nam nào góp mặt tại giải Việt Nam mở rộng 2015, ở TP Hồ Chí Minh.

Lý Hoàng Nam không thể gây bất ngờ.


Tay vợt Việt Nam được chờ đợi nhất tại vòng 1 đương nhiên là Lý Hoàng Nam. Sau những tiến bộ vượt bậc ở các giải trẻ và một số giải chuyên nghiệp cấp độ thấp, Lý Hoàng Nam được chờ đợi sẽ tạo nên dấu ấn tại giải. Nhưng không may cho anh khi phải đụng ngay hạt giống số 2 của giải, đang xếp hạng 99 thế giới James Duckworth (Australia).

Trận đấu đã diễn ra hoàn toàn bất lợi cho Lý Hoàng Nam dù anh được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Tay vợt Việt Nam cũng cố gắng thể hiện những phẩm chất chuyên môn tốt nhất nhưng trước đối thủ trội hơn hẳn nên đành thua cuộc. Séc 1, Lý Hoàng Nam để thua 2-6 khá dễ dàng dù có những tình huống giằng co với đối thủ trong những ván cuối. Đến séc 2, anh nỗ lực đeo bám đối thủ trong những ván đầu nhưng rồi để thua ở ván 6, khi được cầm giao bóng và bị dẫn 2-4. Sau đó, Lý Hoàng Nam thua tiếp 2 ván nữa và thua 2-6.

Thua chung cuộc 0-2 (2/6, 2/6), Lý Hoàng Nam đã chính thức chia tay giải đấu. Ở nội dung đôi nam, anh cũng đã bị loại ngay vòng 1.

Một tay vợt Việt Nam khác là Nguyễn Hoàng Thiên cũng dừng bước ở vòng 1 khi thua 0-2 (3/6, 3/6) trước tay vợt hạng 324 thế giới người Đài Loan (Trung Quốc) Huang Liang Chi.

Như thế, đến lúc này, không tay vợt Việt Nam nào tạo được bất ngờ tại giải và đều dừng bước ngay vòng 1 ở một sân chơi quá tầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các tay vợt Việt Nam làm khán giả ở giải Việt Nam mở rộng 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.