Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch tập đoàn Lotte chết nghi do tự tử

Hồng Anh| 26/08/2016 11:09

(HNMO) – Hôm nay, 26/8, Phó chủ tịch tập đoàn Lotte, Hàn Quốc Lee In-won được phát hiện đã chết với nghi vấn do tự tử.


Vụ việc này xảy ra chỉ vài giờ trước khi ông này bị thẩm vấn bởi các công tố viên xung quanh cáo buộc phạm tội hình sự tại tập đoàn này.

Trong một thông cáo, tập đoàn Lotte xác nhận thông tin về cái chết của Phó chủ tịch Lee In-won, nhưng không tiết lộ nguyên nhân gây ra cái chết.

, Phó chủ tịch tập đoàn Lotte Lee In-won


Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc trích dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết, thi thể được cho là của ông Lee được phát hiện trên lối đi bộ ở Seoul sáng nay. Cảnh sát đang tiến hành công tác nhận diện để xác minh liệu đây có phải là ông Lee hay không.

Trong xe của vị Phó chủ tịch tập đoàn 69 tuổi, cảnh sát đã phát hiện thư tuyệt mệnh. Ông Lee bắt đầu làm việc tại Lotte từ năm 1973 và là một thành viên thân tín của Chủ tịch Shin Dong-bin. Ông được đánh giá là người có nhiều đóng góp vào công việc kinh doanh, gìn giữ những giá trị cốt lõi và tìm kiếm các cơ hội phát triển mới cho tập đoàn Lotte.

Trong tháng 6 vừa qua, các công tố viên Hàn Quốc đã khám xét văn phòng của tập đoàn Lotte để điều tra nghi vấn về các khoản quỹ và giao dịch mờ ám giữa các công ty trong tập đoàn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch tập đoàn Lotte chết nghi do tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.