Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đường Vành đai 3 trên cao chỉ dành cho ô tô

Nguyễn Đức| 21/10/2012 06:07

(HNM) - Sở GTVT Hà Nội vừa có Quyết định số 1271/QĐ-GTVT, tổ chức hướng dẫn phân luồng giao thông cho ô tô đi trên đường trên cao (dự án đường Vành đai 3, giai đoạn 2 đoạn từ Mai Dịch đến Bắc hồ Linh Đàm). Theo đó, chỉ có ô tô được đi trên đường trên cao.

Phương tiện lưu thông trên Đường vành đai 3 đoạn Thanh Xuân - Bắc hồ Linh Đàm. (Ảnh: N.Q)

Xe hai bánh, xe ba, bốn bánh tự chế, xe thô sơ, người đi bộ phải đi ở phần đường phía dưới. Ô tô đi trên đường trên cao từ cầu vượt Mai Dịch - Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm đến Bắc hồ Linh Đàm và ngược lại được hoạt động bình thường để xuống các điểm tiếp đất gần nhất đi Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài, Hồ Tùng Mậu. Xe tải có tải trọng toàn bộ từ 1,25 tấn trở lên chỉ được hoạt động từ 9h đến 15h và từ 21h đến 6h sáng hôm sau.

Với đường phía dưới, xe tải từ 1,25 tấn trở lên chỉ được hoạt động từ 21h đến 6h sáng hôm sau, ngoài thời gian trên phải có giấy phép của Sở GTVT. Quyết định phân luồng này có hiệu lực từ ngày 21-10, sau khi dự án đường Vành đai 3, giai đoạn 2 khánh thành, chính thức thông tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường Vành đai 3 trên cao chỉ dành cho ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.