Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cưỡng chế công trình không phép tại đường Trần Kim Xuyến

Duy Biên| 31/10/2014 06:07

(HNM) - Sau khi Báo Hànộimới thông tin, UBND phường Yên Hòa đã lên kế hoạch cưỡng chế các công trình vi phạm TTXD tại đường Trần Kim Xuyến.


Các khu đất này có diện tích hàng nghìn mét vuông do Công ty CP Đầu tư Xây dựng dân dụng Hà Nội quản lý. Tuy nhiên, gần đây tại khu đất đã diễn ra tình trạng xây dựng công trình trái phép nhằm mục đích kinh doanh nhà hàng. Mặc dù UBND quận Cầu Giấy, phường Yên Hòa đã nhiều lần xử lý nhưng một số công trình vẫn tồn tại, gây bức xúc.

Sau khi Báo Hànộimới thông tin, UBND phường Yên Hòa đã lên kế hoạch cưỡng chế các công trình vi phạm TTXD tại đường Trần Kim Xuyến và ngày 29-10, UBND phường Yên Hòa đã tổ chức tháo dỡ các hạng mục công trình ở lô đất A2 vi phạm như: 5 nhà xưởng, tường rào, trụ cột…

UBND quận Cầu Giấy đã đề nghị Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội bàn giao khu đất và giao cho chính quyền địa phương dựng tường rào xung quanh để chống lấn chiếm và sử dụng sai mục đích trong thời gian chờ thực hiện xây dựng dự án xây dựng trụ sở hành chính công của quận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cưỡng chế công trình không phép tại đường Trần Kim Xuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.