Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắn súng, pencak silat liên tiếp giành HCV

Hà Nhật| 15/12/2013 11:42

(HNMO) - Các xạ thủ Việt Nam tiếp tục chứng tỏ ưu thế ở nội dung 10 súng ngắn hơi nam khi đoạt tấm HCV đồng đội vào sáng 15-12. Trong khí đó Pencak silat giành 3 HCV.

Gặp các đối thủ Indonesia - đất nước sản sinh pencak silat và Myanmar - chủ nhà, nhưng các võ sĩ Việt Nam vẫn rất bản lĩnh để mang về 3 tấm HCV (Lê Sĩ Kiên 85 kg nam, Nguyễn Duy Tuyến 80 kg nam, Nguyễn Thị Yến 75 kg nữ), 1 HCB (Phạm Văn Tý 75 kg nam, Đặng Toàn Thắng 70kg nam).

Ảnh: Zing.vn


Tại nội dung 10m súng ngắn hơi nam, đội tuyển súng ngắn hơi Việt Nam gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Singapore với đầu tàu Gai Bin. Tại cuộc thi đồng đội, các xạ thủ Việt Nam chỉ vượt lên vào những loạt bắn cuối với sự xuất sắc của Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường qua đó đoạt HCV với 1705 điểm, hơn đúng 2 điểm so với đội đoạt HCB là Singapore. Trong 3 xạ thủ Việt Nam tham dự nội dung trân, Hoàng Xuân Vinh đạt 578 điểm còn Trần Quốc Cường đạt 576 điểm để cùng chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu. Đây cũng là tấm HCV thứ 5 của đội tuyển bắn súng Việt Nam tại SEA Games này.

Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường cũng đã giành quyền tham dự nội dung cá nhân. Tuy nhiên, đây là nội dung khó lường khi các tay súng phải làm lại từ đầu.

Ở môn điền kinh, các VĐV Việt Nam chỉ giành HCB ở các nội dung đi bộ 20km nam, nữ. Nguyễn Thanh Phúc về nhì ở nội dung cho nữ dù đối thủ chủ nhà, người từng thất bại trước cô ở SEA Games 26, có nhiều lỗi phạm quy.

Em trai của Nguyễn Thanh Phúc là Nguyễn Thành Ngưng còn không đoạt huy chương do bị trọng tài bắt lỗi phạm quy. Đoàn Việt Nam giành HCB ở nội dung này do công của Võ Vĩnh Xuân.

Việc Nguyễn Thanh Phúc không giành HCV tại SEA Games này cũng đã được dự báo khi các nhà chuyên môn dã lo ngại rằng Thanh Phúc sẽ gặp bất lợi từ khâu trọng tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắn súng, pencak silat liên tiếp giành HCV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.