Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình chỉ công tác Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Quốc Oai

T.Hương| 23/10/2014 15:40

(HNMO) - Sau khi quyết định tạm đình chỉ công tác đối với điều dưỡng viên Nguyễn Phú Trung, bệnh viện đa khoa Quốc Oai tạm đình chỉ tiếp 1 điều dưỡng viên và 1 bác sĩ trưởng khoa.

Ngày 22/10, BV đa khoa Quốc Oai đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bác sỹ trưởng khoa Phụ sản là Đặng Thị Thu Hương, sinh năm 1964, để làm bản tường trình báo cáo về sự việc xảy ra tại kíp trực Ngoại-Sản bệnh viện đa khoa Quốc Oai ngày 20/10 vừa qua. Thời hạn tạm đình chỉ công tác là từ 22/10 đến hết 5/11/2014.

Người nhà vây bệnh viện để yêu cầu làm rõ cái chết của cháu Nhung. Nguồn: Internet


Cũng trong ngày 22/10, bệnh viện đa khoa Quốc Oai đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với điều dưỡng viên Bùi Thị Thúy, sinh năm 1962, công tác tại khoa Ngoại. Lý do tạm đình chỉ công tác cũng là để điều dưỡng viên này làm bản tường trình báo cáo về sự việc xảy ra tại kịp trực trên. Thời hạn tạm đình chỉ công tác cũng là từ 22/10 đến 5/11/2014.

Trước đó, vào 21/10, bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai quyết định tạm đình chỉ công tác đối với điều dưỡng viên Nguyễn Phú Trung, sinh năm 1989, công tác tại khoa Ngoại để điều dưỡng viên này làm bản tường trình báo cáo về sự việc xảy ra tại kíp trực Ngoại-Sản bệnh viên đa khoa Quốc Oai ngày 20/10.

Tại bản tường trình, điều dưỡng Trung thừa nhận đã sai vì không báo cáo ngay với bác sĩ trực là người nhà bệnh nhân có đề xuất chuyển tuyến.

Như vậy, kíp trực Ngoại-Sản bệnh viện đa khoa Quốc Oai ngày 20/10 có bệnh nhân là cháu bé 10 tuổi tử vong bất thường đã bị tạm đình chỉ công tác.

Trước đó, ngày 19/10, bệnh nhi Nguyễn Thị Hồng Nhung (10 tuổi, ở đội 10, xã Thạch Thán, huyện Quốc Oai) được gia đình đưa vào BV Đa khoa Quốc Oai cấp cứu trong tình trạng đau bụng, khó thở. Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán viêm não, màng não/cơn nhịp nhanh kịch phát trên thất. BV cũng đã tập trung lực lượng tiếp tục khẩn trương tiến hành các biện pháp cấp cứu người bệnh. Dù vậy, với tiên lượng bệnh rất nặng, diễn biến nhanh, sau hơn 1 tiếng cấp cứu không có kết quả, bệnh nhi đã tử vong. Tuy nhiên, trong quá trình được điều trị, người nhà bệnh nhân đã kiến nghị chuyển tuyến nhưng kiến nghị này không được chấp thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.