Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh nhân thương nặng vụ sập giàn giáo đang được điều trị tại BV Bạch Mai

Hương Thủy| 28/03/2015 10:24

(HNMO) – Sau nhiều giờ đồng hồ di chuyển trên chặng đường dài hàng trăm km, 10h30 đêm qua, đoàn đưa bệnh nhân thương nặng trong  vụ tại nạn sập giàn giáo ở Hà Tĩnh đã về đến bệnh viện Bạch Mai an toàn.

đường dài hàng trăm km, 10h30 đêm qua, đoàn đưa bệnh nhân thương nặng trong vụ tại nạn sập giàn giáo ở Hà Tĩnh đã về đến bệnh viện Bạch Mai an toàn.

Bệnh nhân là Cao Xuân Hòa, ở Nghệ An, bị  chấn thương lồng ngực, tràn khí màng phổi 2 bên, gãy nhiều xương sườn..., là 1 trong 4 bệnh nhân bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn trên
.

Bệnh nhân  được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội để điều trị (ảnh: Internet)


Theo đại diện của BV Bạch Mai, đoàn đưa bệnh nhân với sự hộ tống của ê kíp bác sỹ và điều dưỡng BV Bạch Mai đã về đến bệnh viện lúc 10h30 đêm qua. Vì di chuyển trên chặng đường dài, bệnh nhân mệt nhưng hiện đã tạm ổn, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Nói về tiên lượng bệnh nhân, đại diện BV Bạch Mai cho biết, vì đây là trường hợp thương rất nặng, đòi hỏi phải chăm sóc và điều trị trong thời gian dài, nên chưa thể nói trước điều gì. Hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân nằm trong tầm kiểm soát của bác sĩ.

Nơi 1 bệnh nhân vụ tại nạn sập giàn giáo đang được điều trị, chăm sóc



Trước đó, lúc hơn 20h ngày 25/3, vụ tai nạn sập giàn giáo tại công trường Formosa (Hà Tĩnh) xảy ra  khiến 13 nạn nhân tử vong, 29 người bị thương phải đi cấp cứu, trong đó có 4 người thương nặng. Nguyên nhân ban đầu được cho là do hệ thống phanh thủy lực không đảm bảo.

Bệnh viện Việt Đức đã cử 5 bác sĩ, trong đó có các chuyên gia sọ não, tiêu hóa, chấn thương và hai điều dưỡng; bệnh viện Bạch Mai đã cử 3 bác sĩ và 2 điều dưỡng vào Hà Tĩnh để hỗ trợ cứu nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh nhân thương nặng vụ sập giàn giáo đang được điều trị tại BV Bạch Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.