Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tã giấy Pampers Baby Dry Sơ sinh mới đã có mặt tại Việt Nam

PV| 24/04/2016 14:57

Ngày 24/4, tại Lễ hội Pampers Baby Dry Sơ Sinh Công ty P&G Việt Nam giới thiệu tã giấy Pampers Baby Dry Sơ sinh mới sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản với những cải tiến vượt trội


Da trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất mỏng manh. Do cấu trúc chưa ổn định nên da bé rất nhạy cảm và dễ tổn thương nếu chăm sóc không đúng cách hoặc chọn sử dụng những sản phẩm không có chức năng bảo vệ da. Trong khi đó, tã như là “trang phục” hàng ngày của trẻ nhỏ, việc chọn các loại tã có chức năng bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ trở nên vô cùng quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ hiện nay.

“Biết rõ điều đó nhưng trong thực tế quá trình chăm sóc con, Minh Hà cũng nhiều lần bối rối và lo lắng khi thấy làn da của bé có nhiều biểu hiện khác thường như tự dưng đỏ lên hay nổi nhiều mụn đỏ...” – Diễn viên Minh Hà- bà xã Lý Hải cho biết. Nhận thức tầm quan trọng của việc chăm sóc da cho bé, người mẫu Elly Trần đặc biệt quan tâm đến việc chọn tã. Cô chia sẻ: “Một chiếc tã tốt giống như một người bạn tốt của con, giúp con khoẻ mạnh và khôn lớn từng ngày”.

Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới là sản phẩm tã giấy sơ sinh đầu tiên với công nghệ bảo vệ da tiêu chuẩn 5 sao có mặt tại Việt Nam. Loại tã giấy mới này sẽ mang lại cho thiên thần của các mẹ những gì tốt nhất trong việc bảo vệ da, để các mẹ có thể yên tâm rằng mình đang làm những điều tốt đẹp nhất cho đứa con mới chào đời. Tã giấy sơ sinh Pampers được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh, chỉ các vật liệu mềm nhất mới được sử dụng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, công nghệ có trong các loại tã giấy như Pampers có thể giúp cải thiện sức khỏe của da của trẻ nhỏ.


Ngoài ra, tã giấy dùng một lần hiện nay cũng đã được chứng minh có thể loại bỏ ẩm ướt trên da, chặn nước tiểu và giúp da của em bé khô thoáng, làm giảm tỷ lệ phát ban tã. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ sơ sinh có làn da đặc biệt mong manh và nhạy cảm. Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới lần đầu sản xuất tại Nhật Bản và nhanh chóng trở thành sản phẩm số 1 mà các bà mẹ sử dụng cho các thiên thần bé nhỏ của mình.

Hiện nay, Pampers được lựa chọn bởi hơn 80% bệnh viện tại Nhật Bản vì công nghệ hàng đầu trong việc thiết kế và sản xuất ra sản phẩm tốt nhất trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da trẻ sơ sinh. 86% y tá Nhật Bản đã thử và sử dụng sản phẩm trên trẻ sơ sinh Nhật Bản nhận xét rằng đây là tã giấy Mới tốt nhất cho một em bé sơ sinh. 72% nói rằng họ cảm thấy công việc nhẹ nhàng hơn khi sử dụng Pampers trong bệnh viện của họ và cứ 2 người thì 1 cho rằng đây là sản phẩm sơ sinh tốt nhất từ ​​Pampers mà họ đã từng sử dụng.

Có mặt tại buổi ra mắt ở Hà Nội và được trải nghiệm công nghệ bảo vệ da chất lượng 5 sao của Pampers mới, Kiện tướng Dancesport Khánh Thi cho biết: “Khánh Thi cũng hay tìm hiểu và học theo cách dạy con của các mẹ Nhật Bản. Những sản phẩm từ Nhật trong nhận thức của người Việt Nam thì luôn là sản phẩm uy tín, chất lượng.


Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới được các mẹ Nhật tin dùng cho con của mình, Khánh Thi tin rằng các mẹ Việt Nam cũng sẽ tin dùng và luôn ủng hộ Pampers thôi”. Còn siêu mẫu Hạ Vy tin rằng Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những thiên thần của các bà mẹ Việt Nam. "Tã giấy Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới là sản phẩm mới nhất và cải tiến nhất của dòng sản phẩm Pampers từ Nhật Bản, lần đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh tại Việt nam. Chúng tôi đã chọn mang đến sản phẩm này trực tiếp từ Nhật Bản sau khi lắng nghe từ người tiêu dùng của chúng tôi nói rằng họ muốn trải nghiệm sự sáng tạo mới nhất từ Pampers” - Ông Brandon Lim, Giám đốc nhãn hàng Pampers, phát biểu.

Để sản phẩm Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới đến tay người tiêu dùng, Pampers Việt Nam kết hợp cùng các hệ thống trung tâm, cửa hàng dành cho trẻ nhỏ như Concung, Tutticare, Kids Plaza, Vivo City … tổ chức nhiều hoạt động thú vị như: giới thiệu công dụng tuyệt vời của tã, trải nghiệm sản phẩm, trò chơi tương tác,... Thông qua các hoạt động này, hàng ngàn bà mẹ trên cả nước đã tiếp cận được thông tin bổ ích về Pampers Mới cũng như có cơ hội dùng thử sản phẩm để kiểm chứng công nghệ thấm hút 5 sao của Pampers. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tã giấy Pampers Baby Dry Sơ sinh mới đã có mặt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.