Theo dõi Báo Hànộimới trên

Răng giả từ vật liệu đa phân tử được nhập về Việt Nam

Tuệ Diễm| 03/12/2017 20:14

(HNMO) - Răng giả được chế tạo từ vật liệu đa phân tử vừa được đưa về Việt Nam. Vật liệu mới giúp con người thay thế chiếc răng đã mất bằng chất liệu mới đảm bảo tính thẩm mỹ, chịu nhiệt, chịu được hóa chất và giúp người sử dụng đảm bảo chức năng nhai sinh lý.

Các bác sĩ nha khoa quan sát hàm răng giả được làm từ vật liệu đa phân tử.


Ngày 3-12, Hội thảo giới thiệu công nghệ phục hình răng sinh lý BoiHPP và Visio.Lign đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện cung cấp đầy đủ thông tin cho các bác sĩ, chuyên gia ngành nha khoa, đồng thời giới thiệu một phương pháp thẩm mỹ mới trong nha khoa cho khách hàng.


Sản phẩm phục hình răng sinh lý BoiHPP và Visio.Lign được chế tạo từ vật liệu đa phân tử nên có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu hóa chất nên mọi người có thể lựa chọn để làm đẹp răng và thay thế những chiếc răng đã bị mất do tai nạn, sâu răng, rụng răng tự nhiên và rụng răng do bệnh lý.

Công nghệ phục hình răng sinh lý BoiHPP và Visio.Lign của nước Đức lần đầu tiên được đưa vào Việt Nam để phục vụ nhu cầu làm đẹp và thay thế các vật liệu làm răng giả truyền thống như sứ, kim loại. Các vật liệu truyền thống vốn có nhược điểm dễ vỡ, gãy. Khi người dân làm đẹp bằng vật liệu truyền thống nếu có sự cố gãy, vỡ răng thì phải thay toàn bộ, không thể tiến hành sửa chữa trên miệng người bệnh nên gây tốn thời gian và nhiều chi phí. Nhưng với vật liệu chế tạo từ đa phân tử, cho phép chỉnh sửa, thay thế tại chỗ một cách dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Răng giả từ vật liệu đa phân tử được nhập về Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.