Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương cửa hàng bánh ngọt TOUS les JOURS thứ 6 tại Hà Nội

Thanh Hiền| 12/04/2016 20:25

(HNMO)-Ngày 12-4, Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam đã khai trương cửa hàng TOUS les JOURS-thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng của Hàn Quốc, tại 123 Phố Huế (phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).


Đây là cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, thứ 32 tại Việt Nam và thứ 1.520 trên thế giới của Tập đoàn CJ – Tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc chuyên về các lĩnh vực thực phẩm-dịch vụ thực phẩm, sinh dược phẩm, giải trí-truyền thông, mua sắm-vận chuyển hàng hóa.

Bà Vũ Quốc Anh Thư, Trưởng phòng Marketing, Công ty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam cho biết, chỉ cần hạ giá mua một trong bốn nguyên liệu cơ bản của nghề bánh gồm bột, bơ, trứng và kem là nhà kinh doanh có thể điều chỉnh giá sản phẩm cạnh tranh hơn. Nhưng các sản phẩm bánh ngọt TOUS les JOURS được CJ nhập khẩu và lựa chọn kỹ lượng từ nguồn nguyên liệu cao cấp của các đối tác nước ngoài tin cậy. Hơn nữa, trong thời điểm chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, thì sự chênh lệch giá ở TOUS les JOURS là chấp nhận được, thậm chí chưa cao bằng một số thương hiệu bánh khác, nếu như chất lượng sản phẩm được cam kết nghiêm ngặt.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007, đến nay, TOUS les JOURS đã trở thành thương hiệu bánh ngọt cao cấp, uy tín được người Việt yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại Việt Nam, TOUS les JOURS đang không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nghệ thuật thưởng thức ẩm thực ngày càng tinh tế của người Việt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương cửa hàng bánh ngọt TOUS les JOURS thứ 6 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.