Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sơn Hà giới thiệu sản phẩm mới - Bình nước nóng SHI

Q. A| 01/07/2016 17:01

Chiều 30/6 tại khách sạn Melia, Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới: Bình nước nóng SHI , đánh dấu việc gia nhập thị trường Bình nước nóng của một trong những nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm Inox dân dụng.


Bằng việc ghi dấu ấn của doanh nghiệp trong hơn 18 năm qua với các sản phẩm được thị trường trong nước và quốc tế đón nhận như: Bồn nước inox, Bồn nước nhựa, Chậu rửa inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, Máy lọc nước RO…, Tập đoàn Sơn Hà đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Năm 2016, trong định hướng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực thiết bị nhà bếp và nhà tắm, Sơn Hà đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Bình nước nóng thương hiệu SHI.

Bình SHI được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thiết kế tinh tế, sang trọng. Thanh gia nhiệt bình nước làm bằng vật liệu Incoloy 800 được nhập khẩu từ Italia có khả năng truyền nhiệt tốt, cách điện tốt, độ bền cao và thời gian bảo hành lên tới hơn 10 năm. Đặc biệt, bình nước nóng SHI có Rơ le nhiệt Cotherm nhập khẩu từ Pháp giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và hệ thống cảm biến nhiệt thông minh với 2 chức năng: tự động ngắt nguồn điện theo nhiệt độ cài đặt và chế độ ngắt an toàn khi quá nhiệt. Ngoài ra, bình SHI còn có hệ thống kiểm soát an toàn chống giật tích hợp theo tiêu chuẩn Châu Âu (ELCB), tự động đóng ngắt khi dòng điện vượt quá 30mA.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sơn Hà giới thiệu sản phẩm mới - Bình nước nóng SHI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.