Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Công Thương ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 380 triệu đồng

L.H| 20/10/2010 15:54

(HNMO) - Để góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình có người bị chết, mất tích, bị thương do mưa lũ; Bộ Công Thương phối hợp với Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung số tiền 380 triệu đồng.


Theo đó, đợt 1, cán bộ công chức viên chức Bộ Công Thương ủng hộ với tổng số tiền 180 triệu đồng, trong đó, ủng hộ Hà Tĩnh là 50 triệu đồng; Quảng Bình là 50 triệu đồng; Quảng Trị là 50 triệu đồng và Thừa Thiên Huế là 30 triệu đồng. Đợt 2 với tổng số tiền là 200 triệu đồng, cùng quần áo, sách vở học sinh các loại.


Mưa lũ tại miền Trung.


Toàn bộ số tiền ủng hộ trên được chuyển ngay tới các địa phương vùng bị lũ lụt nhằm chia sẻ khó khăn, giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.

Mặt khác, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (Bộ Công Thương) cho biết, hầu hết các đơn vị thuộc Bộ Công Thương đã làm tốt công tác ứng phó với mưa lũ, hạn chế tối đa thiệt hại về người và của.

Bộ Công Thương cũng đã có Công điện khẩn số 10336 CĐ/BCT-PCLB hồi 10 giờ ngày 15/10/2010 chỉ đạo các sở công thương, các tập đoàn, tổng công ty bảo đảm cung cấp các nhu cầu thiết yếu cho vùng bị ngập lụt; tăng cường quản lý thị trường và bảo đảm vận hành an toàn hồ thuỷ điện, hệ thống điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Công Thương ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 380 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.