Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều phần quà Trung thu được trao cho các trẻ em tàn tật

Duy Tuân| 15/09/2013 08:33

(HNMO)- Sáng 14-9, một số đơn vị và cá nhân thuộc Hội liên hiệp văn học nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng với một số nhà tài trợ đã đi thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em tàn tật, trẻ em không nơi nương tựa nhân dịp tết Trung thu sắp đến.


Đi cùng đoàn còn có cả Á hậu Dương Tú Anh


Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa chia sẻ đến các em nhỏ khuyết tật, mồ côi góp phần tạo nên môi trường thân thiện, hòa đồng cho những em có hoàn cảnh đặc biệt được vui tết Trung thu như bao trẻ em khác giúp các em có thêm ước mơ và niềm tin vào cuộc sống.

Tại Mái ấm Thánh Tâm (xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức), đoàn đã thăm hỏi và tặng quà cho 28 em trong đó có 18 em bị liệt toàn thân, ngoài ra còn có hai cụ già không nơi nương tựa.



Tiếp đó, đoàn còn thăm hỏi và tặng quà cho hơn 200 em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An. Ông Nguyễn Ngọc Đệ, Phó GĐ Trung tâm chia sẻ: Chúng tôi bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm đã có những phần quà ý nghĩa cho các cháu, đây sẽ là nguồn cổ vũ động viên tinh thần quý báu để các cháu có thêm nghị lực, đấu tranh với bệnh tật.


Các nhà đồng tài trợ gồm: Công ty sữa Việt Nam – Vinamilk, Công ty CP thế giới số Trần Anh, cửa hàng bánh ngọt Pháp – Lapome và Bánh trung thu Thủy Tạ.

Các em nhỏ thiệt thòi được vui tết Trung thu như bao trẻ em khác

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều phần quà Trung thu được trao cho các trẻ em tàn tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.