Tấm lòng vàng

Nông dân Hà Nội ủng hộ xây dựng Trường Sa hơn 530 triệu đồng

Thứ Ba 07:13 15/10/2013
(HNM) - Vừa qua, tại trụ sở Bộ Tư lệnh Hải quân, Chủ tịch Hội Nông dân Hà Nội Trịnh Thế Khiết đã trao 532.897.000 đồng là số tiền do nông dân và cán bộ, hội viên Hội Nông dân Hà Nội quyên góp ủng hộ xây dựng Trường Sa.

Được triển khai từ tháng 5-2013, cuộc vận động "Góp đá xây Trường Sa" năm 2013 do Ủy ban Hòa bình TP Hà Nội phát động đã được các cấp hội, nông dân và cán bộ, hội viên Hội Nông dân Hà Nội hưởng ứng sôi nổi. Kết quả ủng hộ trên vừa là sự đóng góp vật chất xây dựng Trường Sa ngày càng vững mạnh, vừa là dịp để nông dân, cán bộ, hội viên Hội Nông dân Hà Nội thể hiện trách nhiệm đối với việc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết TƯ 4 (khóa X) "Về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020"…

*Cán bộ, nhân viên Công ty LG Electronics Việt Nam đã quyên góp hơn 80 triệu đồng cho người dân miền Trung vừa chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 10. Công ty LG Electronics Việt Nam cũng tổ chức Chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm LG tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị bị thiệt hại do bão lụt, áp dụng cho các sản phẩm ti vi, monitor, đầu DVD, dàn âm thanh, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy hút bụi được sản xuất, lắp ráp và phân phối bởi Công ty Điện tử LG Việt Nam.

*Đoàn công tác xã hội của Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn trao tiền, quà giúp đỡ đồng bào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 10 với tổng số tiền gồm 800 triệu đồng và quà cứu trợ trị giá trên 200 triệu đồng.

Ngoài ra, các đơn vị thành viên của Tổng Công ty gồm Công ty TNHH một thành viên Thương mại Bia Sài Gòn và Công ty CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ cũng đã ủng hộ đồng bào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị số tiền 520 triệu đồng.
 

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: