Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình cố nhà báo Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng toàn bộ tiền phúng viếng cho Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới

Thuận Thi| 01/08/2014 06:03

(HNM) - Sáng 31-7, bà quả phụ Lưu Thị Bích Hà cùng các con đã tới Báo Hànộimới trao tặng toàn bộ số tiền phúng viếng cố nhà báo Nguyễn Hồng Lĩnh cho Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới.

Phó Tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Đức đã tiếp nhận số tiền 108.900.000 đồng từ bà quả phụ Lưu Thị Bích Hà.


Nhà báo Nguyễn Hồng Lĩnh làm Tổng Biên tập Báo Hànộimới 19 năm cho tới ngày nghỉ hưu. Ông đã kinh qua nhiều lĩnh vực công tác, trong đó có thời gian ở cương vị Giám đốc Sở Giáo dục Hà Nội. Lúc sinh thời ông là ngựời mẫu mực, đầy yêu thương đối với bạn bè, đồng nghiệp. Thể theo nguyện vọng của ông, toàn bộ số tiền phúng đám tang của ông được trao lại cho Quỹ Trái tim nhân ái của Báo Hànộimới - nơi ông đã có phần lớn thời gian công tác. Một phần sẽ được trao tặng cho các gia đình cảnh sát biển có khó khăn; phần lớn còn lại giúp xây dựng một điểm trường học ở tỉnh Hà Giang.

Thay mặt Ban Biên tập Báo Hànộimới, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Đức đã gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình cố nhà báo Nguyễn Hồng Lĩnh và hứa sẽ cùng gia đình sử dụng số tiền trên đúng như di nguyện của ông.

Trước đó, ngày 14-7, ông Lưu Văn Đức ở Gia Thụy, Gia Lâm cũng tới báo ủng hộ 15.000.000 đồng tiền phúng viếng người chị ruột là bà Lưu Hồng Thanh cho Quỹ Trái tim nhân ái. Bà Thanh là người khuyết tật, không có gia đình. Bà mong muốn số tiền trên sẽ được Quỹ gửi giúp tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đăng trên chuyên mục Địa chỉ sẻ chia của báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình cố nhà báo Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng toàn bộ tiền phúng viếng cho Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.