Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quà cho bệnh nhân suy tim độ 4 khó khăn

Vân Nga| 02/10/2015 14:09

(HNMO)- Sáng 2-10, Quỹ Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty Amway Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho chị Nguyễn Thị Phượng, bệnh nhân suy tim độ 4 đang điều tại Khoa tim mạch – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.



Chị Phượng, 38 tuổi, ở thôn Thanh Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội, sinh ra đã bị phủ tạng đảo ngược so với người bình thường (tim nằm bên phải…). Nay tình trạng sức khỏe chị rất nguy kịch, suy tim độ 4, bụng chướng do gan và thận đều bị suy nặng. Hoàn cảnh gia đình chị rất đáng thương, chị có một con trai 10 tuổi, đang học lớp 4, cháu bị khuyết tật chân và tay đều không có ngón, cơ thể yếu ớt. Mẹ con chị sống dựa vào bà ngoại già yếu. Những ngày này, chị nằm viện, con trai chị phải một mình lủi thủi ở nhà cùng hàng xóm làng giềng. Chị Phượng đang chống chọi với tử thần để giành giật sự sống.

Sau khi động viên, chia sẻ với mẹ con chị Phượng, đại diện Công ty Amway Việt Nam đã trao quà và 4 triệu đồng, hỗ trợ một phần cho chị vơi bớt khó khăn. Đây là việc làm thường xuyên của Công ty Amway dành cho các trường hợp khó khăn được đăng trên chuyên mục Nhịp cầu Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho bệnh nhân suy tim độ 4 khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.