Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nồi cháo nghĩa tình đến với bệnh nghèo ở bệnh viện Hà Đông

Thảo Nguyên| 03/10/2015 15:29

(HNMO) - Thứ 7 hằng tuần, tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây được cấp phát những bát cháo miễn phí.


Đây là chương trình “Từ thiện vì cộng đồng - Nồi cháo nghĩa tình” do Bệnh viện phối hợp với Công ty Thuận Phát và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tây tổ chức.


Theo đó, mỗi ngày có khoảng 160 suất cháo được nấu theo tiêu chuẩn quy định tại khoa Dinh Dưỡng, đảm bảo dinh dưỡng đạt an toàn vệ sinh thực phẩm được đưa đến tận tay hơn 100 người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Bác sĩ Đào Thiện Tiến, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, chương trình cấp phát cháo miễn phí cho người bệnh được Bệnh viện thực hiện trong nhiều năm qua nhằm chia sẻ, giúp đỡ bệnh nhân nghèo khó được ấm bụng vượt qua bệnh tật, sớm phục hồi và trở về gia đình. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn đặt những hòm quyên góp từ thiện nhằm kêu gọi cán bộ nhân viên cùng cộng đồng ủng hộ những đồng tiền lẻ để cùng chung tay giúp đỡ người bệnh, người nghèo khó. Nhờ hoạt động này mà tinh thần truyền thống “lá lành đùm lá rách” khơi dậy và trở thành việc làm đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nồi cháo nghĩa tình đến với bệnh nghèo ở bệnh viện Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.