Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quà và tiền cho gia đình khó khăn ở Thanh Oai

Vân Nga| 02/06/2016 10:59

(HNMO) - Sáng 2-6, Đại diện Quỹ Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty Amway Việt Nam đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Sướng ở đội 6, thôn Tân Tiến, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai.

Quỹ trái tim Nhân ái - Báo Hànộimới và Công ty Amway Việt Nam trao tiền và quà cho gia đình ông Sướng

Cùng ngày, đoàn đến thăm và tặng quà gia đình anh Lê Ngọc Anh.


Hoàn cảnh gia đình ông Sướng đã được đăng trên chuyên mục Nhịp cầu Trái tim Nhân ái. Gia cảnh ông Sướng có cụ già nằm liệt co, ông Sướng đi chuyển khó nhọc trên đôi chân khuyết tật cùng người vợ già yếu trong căn nhà cấp 4 cũ kĩ xuống cấp, tường vôi nứt nẻ tứ bề, nhìn lên mái ngói dột lỗ chỗ, hễ mưa to là nhà ngập nước... Tận mắt chứng kiến điều kiện sống của gia đình ông Sướng, đoàn công tác chúng tôi ai nấy đều thương cảm, sau khi trao 4 triệu đồng cùng sản phẩm dinh dưỡng, từng cá nhân lại biếu thêm tiền cho ông bà.

Ông Sướng cho biết: “Nhiều năm nay, gia đình chỉ mong sao có được tiền để lợp lại cái mái nhà cho bớt dột, để mỗi trận mưa không phải chạy quanh nhà tìm chỗ khô ráo mà nằm”.

Mong bạn đọc gần xa, nhà hảo tâm sẻ chia giúp đỡ cho gia đình ông Sướng vơi bớt khó khăn, cải thiện cuộc sống khi tuổi đã sế chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà và tiền cho gia đình khó khăn ở Thanh Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.