Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone ủng hộ 3,4 tỷ đồng cho người dân hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình

Châu Anh| 23/10/2016 15:30

(HNM) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, cùng với đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông, MobiFone đã thực hiện ủng hộ người dân các tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình trong 2 ngày 20 và 21-10 vừa qua.

Cụ thể, MobiFone đã trao tặng 500 triệu đồng cho tỉnh Hà Tĩnh và 2 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Bình để thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Đồng thời, trao tặng tỉnh Hà Tĩnh 200 triệu đồng, tỉnh Quảng Bình 700 triệu đồng để dành cho việc mua các nhu yếu phẩm, thuốc men và dụng cụ tẩy trùng môi trường, giúp bà con ổn định cuộc sống sau lũ và đây là món quà nghĩa tình quyên góp từ CBCNV Tổng Công ty để ủng hộ đồng bào vùng lũ.


Ngoài ra, MobiFone trao tặng 200 đầu thu truyền hình số vệ tinh DTH cho tỉnh Hà Tĩnh và 300 đầu thu DTH cho tỉnh Quảng Bình, nhằm giúp bà con cập nhật với các thông tin thời tiết, bão lũ, chủ động trong mùa vụ, cũng như trong các hoạt động sinh hoạt, sản xuất kinh doanh thường ngày.

Trước đó, trong đợt mưa lũ vừa qua, MobiFone cũng đã kịp thời hỗ trợ người dân hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình mỗi thuê bao 100 phút gọi liên mạng miễn phí, giúp người dân cập nhật những thông tin về người thân, về những diễn biến của thời tiết...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MobiFone ủng hộ 3,4 tỷ đồng cho người dân hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.