Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển: Bàn giao “Nhà đồng đội” tại phường Yên Nghĩa

Hiền Phương| 21/12/2016 09:44

(HNM) - Ngày 20-12, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với phường Yên Nghĩa (Hà Đông) tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Thượng úy Tạ Quốc Huy tại phường Yên Nghĩa (Hà Đông).



Thượng úy Tạ Quốc Huy là nhân viên báo vụ, thuộc Đại Đội Thông tin, Bộ Tham mưu, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển. Ngôi “Nhà đồng đội” của Thượng úy Tạ Quốc Huy có diện tích hơn 40m2, xây 2,5 tầng, trong đó Bộ Quốc phòng hỗ trợ 70 triệu đồng, trích từ “Quỹ vì người nghèo”, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của dòng họ, bà con lối xóm và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Sau thời gian thi công, ngôi nhà đã hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016), là nguồn động lực để bản thân Thượng úy Tạ Quốc Huy yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Được biết, năm 2016, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã kiến nghị với Bộ Quốc phòng hỗ trợ 6 ngôi “Nhà đồng đội” cho 6 gia đình cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nhằm góp phần làm giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống vào tạo điều kiện thuận lợi để bộ đội an tâm công tác, phục vụ lâu dài trong quân đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển: Bàn giao “Nhà đồng đội” tại phường Yên Nghĩa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.