Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà cho thư viện và 50 phần thưởng tới học sinh tại TP HCM

Tuệ Diễm| 04/01/2017 18:34

(HNMO) - Ngày 4-1, Qũy Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới phối hợp cùng nhà tài trợ Grab đã tiến hành trao tặng các phần quà cho thư viện trường Tiểu học Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.



Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình chương trình “Grab trao gởi niềm vui” được Qũy Trái tim nhân ái Báo Hànộimới cùng nhà tài trợ Grab thực hiện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với mong muốn mang đến cho các em nhỏ món quà xuân 2017 thật nhiều ý nghĩa. Ban tổ chức đã mang đến những phần quà thiết thực phục vụ việc xây dựng một thư viện mẫu cho học sinh trường tiểu học Tân Túc. Những phần quà gồm: sách, đồ dùng học tập, đồ chơi, đồng thời hỗ trợ cung cấp cấp bảng hiệu, kệ sách và các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của thư viện. Những phần quà được trao tặng sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu tìm hiểu kiến thức và giải trí của các em học sinh, giúp các em có được nơi học tập và giải trí lành mạnh.



Trước đó, Qũy Trái tim nhân ái – Báo Hànộimới phối hợp cùng nhà tài trợ Grab kêu gọi cộng đồng cùng quyên góp và trao tăng những món quà trong tinh thần yêu thương và chia sẻ đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc đợt quyên góp, “Grab trao gởi niềm vui” đã tổ chức hoạt động trao tặng đầu tiên tại trường Tiểu học Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.Sau hai tuần thực hiện kêu gọi quyên góp, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 20.000 vật phẩm gửi về cho chương trình thông qua việc đặt xe hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng Grab, để các tài xế Grab đến tận nơi tiếp nhận vật phẩm quyên góp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho thư viện và 50 phần thưởng tới học sinh tại TP HCM

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.