Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao học bổng cho 20 học sinh giỏi vượt khó quận Ba Đình

Dung Nhi| 01/04/2017 07:16

(HNM) - Ngày 31-3, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty TNHH Amway Việt Nam đã trao 20 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Đây là buổi trao học bổng tiếp nối chuỗi hoạt động của chương trình "Amway cùng em đến trường" do Amway tài trợ và nhân dịp Amway Việt Nam thành lập chi nhánh tại 17 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Tại buổi lễ, ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Amway Việt Nam bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với 20 học sinh nghèo và mong rằng, phần học bổng sẽ giúp các em trang trải phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Quang Chung, đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Ba Đình cho biết, trên địa bàn quận vẫn còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn như mồ côi bố, mẹ hoặc bố, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo... Vì vậy, những suất học bổng của Amway thực sự có ý nghĩa, kịp thời cổ vũ các em tiếp tục vươn lên trở thành một công dân có ích trong xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng cho 20 học sinh giỏi vượt khó quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.