Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe khách lao xuống vực ở Nepal, 30 người chết

Việt Linh| 13/01/2013 09:52

Một xe chở khách lao xuống vực ở phía tây Nepal hôm qua (12.1). Lực lượng cứu hộ và những người dân trong làng Chatiwan đã tới hiện trường để kéo những tử thi và người bị thương ra khỏi xe. 30 người, gồm 22 đàn ông, 7 phụ nữ và một trẻ em, thiệt mạng. Số người bị thương lớn hơn số người tử vong.

Một xe chở khách lao xuống vực ở phía tây Nepal hôm qua (12.1) khiến 30 người chết và nhiều người bị thương.

Xe khách ở vùng nông thôn Nepal. Ảnh: blogspot.com.


AP dẫn lời Ramesh Bahadur Dhanuk, một cảnh sát địa phương, cho hay, chiếc xe lao ra khỏi đường trên núi gần làng Chatiwan vì tài xế lạc tay lái.

"Khi đó trời rất tối và sương mù dày đặc bao phủ con đường. Xe rơi xuống một vị trí cách đường khoảng 300 m", Dhanuk nói.

Lực lượng cứu hộ và những người dân trong làng Chatiwan đã tới hiện trường để kéo những tử thi và người bị thương ra khỏi xe. 30 người, gồm 22 đàn ông, 7 phụ nữ và một trẻ em, thiệt mạng. Số người bị thương lớn hơn số người tử vong.

Tai nạn xe khách thường xuyên xảy ra tại Nepal do phương tiện cũ, chở quá tải và đường xấu. Một vụ tai nạn xe khách trên đường núi vì tài xế lạc tay lái cũng từng xảy ra ở miền tây Nepal vào ngày 11/9/2012 khiến 27 người thiệt mạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe khách lao xuống vực ở Nepal, 30 người chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.