Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tàu hoả đâm nhau làm sập cầu vượt ở Mỹ

Tuấn Kiệt| 26/05/2013 06:12

(HNMO) - Hai đoàn tàu chở hàng đã đâm vào nhau tại một ngã tư đường sắt ở vùng nông thôn Missouri, Mỹ, vào ngày thứ bảy (25-5). Vụ tai nạn còn làm sập một cầu vượt đường cao tốc do có ít nhất một chục toa tàu trật bánh và và va vào trụ cầu.

Vụ tai nạn xảy ra lúc sáng sớm tại Chaffee, miền đông nam Missouri.  Sau khi đâm vào nhau, một số toa tàu đã bốc cháy. Hai công nhân xe lửa và 5 người đi trong hai chiếc xe trên cầu vượt bị thương đe dọa tính mạng, nguồn tin cảnh sát cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Reuters


Không có lời giải thích ngay lập tức về nguyên nhân của vụ tai nạn. Ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cho biết đã gửi một đội điều tra đến hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa. 

Vụ tai nạn xảy ra chỉ hơn một tuần sau khi một chuyến tàu đi trật đường ray ở bang Connecticut và đâm vào một đoàn tàu khác làm bị thương hơn 70 người.

Trước đó, vào hôm thứ năm, một vụ tai nạn xe tải gây ra sập một cây cầu ở bang Washington, khiến hai chiếc xe rơi xuống sông Skagit lạnh lẽo làm dấy lên quan ngại về cơ sở hạ tầng cũ nát ở nhiều nơi của nước Mỹ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tàu hoả đâm nhau làm sập cầu vượt ở Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.