Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nạn nhân thứ ba tử vong trong vụ máy bay Boeing rơi ở San Francisco

Tuấn Kiệt| 13/07/2013 07:09

(HNMO)- Một bé gái người Trung Quốc đã chết trong Bệnh viện San Francisco vào hôm qua, trở thành nạn nhân thứ ba tử vong trong vụ tai nạn máy bay Boeing 777 tại sân bay San Francisco hôm thứ bảy tuần trước (6-7).

ảy tuần trước (6-7).


Sáng nay 13-7, các bác sĩ Bệnh viện San Francisco xác nhận, nạn nhân tử vong là trẻ em, cô bé bị thương khá nặng sau vụ tai nạn, ở trong tình trạng nguy kịch và đã không qua khỏi. Trong khi đó Lãnh sự quán Trung Quốc tại San Francisco xác nhận nạn nhân thứ ba tử vong này là người Trung Quốc.

Chiếc máy bay bị cháy trơ khung sau khi gặp tai nạn.


Như vậy là cả ba nạn nhân tử trong trong vụ tai nạn kinh hoàng đều là người Trung Quốc. Hai nạn nhân chết trước đó đang đến Mỹ để tham dự trại hè là sinh viên Diệp Mộng Duyên và Vương Lâm Giai. Cả hai rơi ra khỏi máy bay trong vụ tai nạn. Cảnh sát hiện đang điều ra xem có phải một trong hai em chết sau khi bị xe cứu thương tới hiện trường đâm phải hay không. Các quan chức điều tra ở quận San Mateo, nơi sân bay tọa lạc, nói rằng sẽ khám nghiệm tử thi của các cô gái và có kết luận trong khoảng hai tuần.

Chiếc Boeing 777 đã gặp tai nạn khi hạ cánh xuống sân bay San Francisco hôm thứ bảy tuần trước (6-7), khiến hai hành khách tử nạn tại chỗ và 180 người bị thương. Phần lớn hành khách bị thương đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa San Francisco và Bệnh viện Đại học Stanford.

Tại Bệnh viện San Francisco hiện vẫn còn có sáu người đang điều trị, trong đó có hai người trong tình trạng nguy kịch do bị chấn thương cột sống, chấn thương sọ não, chấn thương bụng, chảy máu nội bộ và gãy xương. Trước đó, bệnh viện này tiếp nhận 67 nạn nhân.

Tại bệnh viện Stanford vẫn còn một bệnh nhân đang điều trị và trong tình trạng nghiêm trọng. Bệnh viện này nhận 55 bệnh nhân của vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân thứ ba tử vong trong vụ máy bay Boeing rơi ở San Francisco

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.