Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kẻ hiếp dâm nạn nhân đến chết trả lời phỏng vấn gây "sôi máu"

Vân An| 04/03/2015 14:41

(HNMO) - Một tòa án Ấn Độ đã cấm phát sóng một cuộc phỏng vấn với một kẻ hiếp dâm bị kết án, kẻ đã đổ lỗi cho nạn nhân của mình và cho rằng cô


Hãng tin CNN cho biết, người phụ nữ trên đã bị 5 người đàn ông hãm hiếp trên xe buýt công cộng hồi năm 2012. Cô sau đó đã chết vì bị thương nặng. Vụ việc đã gây phẫn nộ khắp thế giới.

Một phát ngôn viên của cảnh sát New Delhi cho biết, cuộc phỏng vấn đã bị cấm phát sóng vì tiềm ẩn khả năng gây rối loạn.

Mukesh Singh, tài xế xe buýt, là 1 trong 5 người đàn ông bị kết án trong vụ hiếp dâm trên và bị kết án tử hình bằng hình thức treo cổ. Y và 3 người khác đang kháng cáo. Singh cho biết, y không hối hận bởi những gì y gọi là "một tai nạn" xảy ra vào tháng 12/2012.

"Một cô gái đàng hoàng sẽ không đi lang thang vào lúc 9 giờ tối", y nói với đài BBC. "Một cô gái phải chịu nhiều trách nhiệm hơn một cậu con trai trong các vụ hiếp dâm. Con trai và con gái không thể bình đẳng. Việc nhà và chăm sóc nhà cửa là dành cho các em gái, chứ không phải là đi tới vũ trường, quán bar vào ban đêm làm những điều sai trái, mặc quần áo không phù hợp", y nói.



Y gợi mở rằng họ "có quyền dạy cho chúng một bài học".

Người cha của cô gái bị hãm hiếp cho biết, ông đã đọc các ý kiến của Singh và cho rằng, y đã thách thức cả xã hội và hệ thống tư pháp. Án tử hình được tuyên trong vụ án này cần được tiến hành ngay, không nên chậm trễ và cần bác bỏ các kháng cáo.

Ngày 16/12/2012, nạn nhân nữ 23 tuổi đã đi xem bộ phim "Cuộc đời của Pi" cùng bạn trai tại một trung tâm New Delhi và lên xe buýt.

Khi đó, Mukesh Singh là người lái xe đã cùng những người đàn ông trên xe buýt kéo lê cô lại và thay nhau cưỡng hiếp cô suốt gần một giờ đồng hồ. Họ cũng đã đánh người bạn trai của cô. Xong việc, họ vứt hai nạn nhân bên vệ đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ hiếp dâm nạn nhân đến chết trả lời phỏng vấn gây "sôi máu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.