Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người tình cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov bị dọa giết

Đăng Nguyễn| 07/03/2015 07:47

(HNMO) - Người mẫu Ukraine Anna Duritskaya, nhân chứng có mặt trong vụ cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov bị ám sát, đã báo cảnh sát sau khi cô nhận được những lời dọa giết.

ó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov bị ám sát, đã báo cảnh sát sau khi cô nhận được những lời dọa giết.


Theo Telegraph, người mẫu Ukraine đã rời Moscow trở về Kiev ngày 2/3 và hiện đang ở lại nhà cha mẹ. "Cô đã kể lại việc những người không rõ danh tính đe doạ mạng sống của cô", Tổng Công tố Ukraine Viktor Shokin cho biết.

Người mẫu Ukraine Anna Duritskaya.


Các biện pháp cần thiết đã được triển khai trong đó có việc huy động một nhóm các sỹ quan cảnh sát thuộc lực lượng đặc biệt vệ cô Duritskaya, ông Shokin nói thêm.

Người phát ngôn văn phòng Tổng Công tố Ukraine nói trên Telegraph rằng, ông không thể xác nhận liệu cô Duritsakya đã nhận được những lời đe dọa như thế nào.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Nga trước đó, cô Duritskaya nói rằng mình không nhìn thấy kẻ đã ám sát ông Nemtsov bởi hung thủ tấn công từ phía sau và nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường bằng một chiếc xe đợi sẵn.

Cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov, 55 tuổi đã bị bắn chết trên một cây cầu gần Điện Kremlin khi ông đi bộ cùng bạn gái Duritskaya ngày 27/2.

Người mẫu Ukranine sau đó trở thành nhân chứng chính tại hiện trường. Vụ ám sát chính trị gia đối lập làm dấy lên một loạt thuyết âm mưu, bao gồm cả việc cô Duritskaya là đồng phạm. Tuy nhiên cho đến nay vãn chưa có các bằng chứng cụ thể.

Trong thông cáo, các công tố viên Ukraine cho biết cảnh sát tại khu vực Bila Tserkva ở Kiev, vừa mở cuộc điều tra về một vụ mưu sát. Đây là nơi người mẫu 23 tuổi đang ở cùng mẹ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người tình cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov bị dọa giết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.