Theo dõi Báo Hànộimới trên

Florida (Mỹ): Anh bắn chết em rồi tự sát vì tranh giành đồ ăn

Loan Vũ| 27/03/2015 07:24

(HNMO) - Một cậu bé 13 tuổi ở Florida đã giết chết em trai 6 tuổi của mình và làm bị thương người anh trai 16 tuổi vì một tranh cãi về đồ ăn rồi tự sát, giới chức bang Florida cho biết.

CNN dẫn lời Cảnh sát trưởng Pasco, Chris Nocco: “Đây thật sự là một cơn ác mộng khi ba anh em còn nhỏ tuổi ngồi chơi với nhau như thế này. Em trai 6 tuổi chơi trong phòng của mình rồi một cuộc tranh cãi về đồ ăn đã xảy ra, và cậu bé đã mất đi mạng sống của mình”.

Vụ việc xảy ra tại một công viên nhà di động ở Hudson, Florida.


Vụ việc xảy ra vào lúc 18h19 tại một công viên nhà di động ở Hudson, Florida. Khi chỉ có 3 cậu bé ở nhà, mẹ của các cháu đang đi làm còn cậu anh 18 tuổi thì đi vắng.

Theo điều tra, ba cậu bé đang ở nhà ăn bữa ăn tối thì vụ bắn súng đã xảy ra sau một trận tranh cãi về đồ ăn. Cậu bé 13 tuổi sau đó lấy một khẩu súng ngắn bắn vào người anh và em trai của mình rồi tự sát. Cậu bé 16 tuổi nói trên đã gọi tới 911. Ông Nocco cho biết thêm, cậu bé này giờ đang được điều trị tại bệnh viện và có khả năng qua khỏi.

“Đây là điều khó khăn cho chúng tôi khi thực hiện theo pháp luật. Đối với cộng đồng cũng như đối với những người bạn của hai cậu bé này, nó sẽ ảnh hưởng đến việc tới trường trong tương lai của họ”, Cảnh sát trưởng Chris Nocco nói.

Giới chức không cho biết khẩu súng được cất ở đâu trong nhà và ai là chủ sở hữu vũ khí này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Florida (Mỹ): Anh bắn chết em rồi tự sát vì tranh giành đồ ăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.