Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Phê ma tuý, đâm chết vợ và bắn gục cảnh sát

Hoàng Linh| 27/08/2015 16:57

(HNMO) - Theo thông tin từ CNN, một sĩ quan cảnh sát tại bang Louisiana (Mỹ) bị bắn chết sau khi tới hiện trường một vụ đâm nhau bằng dao. Trong số các nạn nhân, một phụ nữ cũng đã thiệt mạng trong khi hai người khác bị thương nặng.


Nghi phạm 35 tuổi Harrison Lee Rilay cũng phải nhập viện sau khi cố gắng bỏ chạy bất thành trên xe hơi từ căn nhà tại thị trấn Sunset (bang Louisiana) - hiện trường nơi vụ việc xảy ra. Cảnh sát cho biết người này - với nhiều dấu hiệu cho thấy đã sử dụng ma tuý - đâm vào một cửa hàng tạp hoá cách đó vài căn nhà trước khi cố thủ bên trong khiến cảnh sát buộc phải sử dụng hơi cay để khống chế. 


Theo cảnh sát trưởng Bobby Guidroz, Riley đã đâm vợ của mình cùng hai phụ nữ khác sau đó bắn chết viên cảnh sát - vốn có mặt tại hiện trường đầu tiên do nhận được cuộc gọi.

Được biết, cảnh sát hi sinh là sĩ quan Henry Nelson (52 tuổi) trong khi người phụ nữ thiệt mạng là Shameka Johnson (41 tuổi) đều do vết thương quá nặng. Em gái của người này là Surley Johson (34 tuổi) hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Cả hai người này đều là chị em gái của thị trưởng thị trấn Grand Coteau gần đó. Người còn lại - Courtney Jolivette Riley - là vợ của nghi phạm hiện sức khoẻ đã ổn định.


Sunset là thị trấn nhỏ với dân số khoảng 3.000 người nằm cách 112km về phía tây thủ phủ của bang Louisiana. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Phê ma tuý, đâm chết vợ và bắn gục cảnh sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.