Theo dõi Báo Hànộimới trên

Singapore: Giao thông đình trệ vì mất điện đúng giờ cao điểm

H.Vân| 13/10/2015 09:15

(HNMO) - Sáng nay, 13/10, những người dân Singapore đi làm bằng tàu điện thuộc tuyến Bắc Đông đã bị mắc kẹt suốt hơn nửa giờ đồng hồ do các chuyến tàu không thể hoạt động.

Các ga tàu điện kẹt cứng người vì mất điện đúng giờ cao điểm



Trang tin Channel NewsAsia cho biết, điện đã bị mất đột ngột vào đúng giờ cao điểm buổi sáng, khoảng 7h50'. Ít nhất bốn trạm tàu điện - Hougang, Kovan, Serangoon và Woodleigh - đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Trong một thông tin đăng Twitter vào lúc 7h58', SBS Transit nói rằng dịch vụ tàu điện trên tuyến Đông Bắc đã bị trì hoãn do mất điện. Người dân sẽ phải chờ thêm khoảng 15 phút. Đến 8h06', công ty này lại thông báo, dịch vụ tàu điện giữa các ga Farrer Park và Hougang cũng bị ảnh hưởng, người dân có thể sử dụng dịch vụ xe buýt miễn phí có sẵn tại các điểm dừng xe buýt được chỉ định.

Đến 8h28', tình hình đã cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên, các ga đều đông nghẹt người và không tránh được sự chậm trễ, hành khách vẫn được khuyến cáo chuyển sang sử dụng xe buýt.

Nhiều hành khách đã đăng tải lên các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ sự thất vọng của họ về sự cố sáng nay. Nhiều người phàn nàn rằng các trạm quá ngột ngạt và chật cứng người. Một số người cho biết, họ phải xếp hàng dài tại các điểm chờ xe buýt hoặc đón taxi gần các ga bị ảnh hưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Singapore: Giao thông đình trệ vì mất điện đúng giờ cao điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.