Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng trong phòng hòa nhạc ở New York (Mỹ), 4 người thương vong

Vĩnh Kỳ| 26/05/2016 14:28

(HNMO) - Ngày 25/5, ít nhất 1 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương trong một vụ xả súng tại một buổi hoà nhạc ở Irving Plaza, gần Quảng trường Union của Manhattan, New York, Mỹ.

Cảnh sát và các nhà chức trách tập trung bên ngoài Irving Plaza sau khi vụ xả súng diễn ra.


Vụ xả súng xảy ra vào 22 giờ ngày 25/5 (giờ địa phương). Đám đông hỗn loạn chạy thoát thân bên ngoài nơi tổ chức hoà nhạc.

Một người đàn ông 33 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị bắn vào bụng. Một người đàn ông 34 tuổi khác bị bắn ở ngực. Ngoài ra còn có một phụ nữ 26 tuổi bị bắn vào chân và một nạn nhân nữa đã được đưa tới bệnh viện

Nguyên nhân vụ xả súng do “cãi nhau ở hậu trường”. WCBS dẫn lời một phụ nữ có mặt trong buổi hoà nhạc cho biết: “Buổi biểu diễn sắp bắt đầu thì chúng tôi thấy hai người ở khu VIP cãi nhau, sau đó mọi người bỏ chạy tán loạn vì nghe thấy tiếng súng”.

Chị nói thêm: “Thật đáng sợ, mọi người cùng chạy thoát thân. Tôi ngã và bị người khác dẫm lên. Chúng tôi không biết ai là người nổ súng”.

Hiện trường dự kiến là nơi nghệ sỹ nhạc hip-hop T.I biểu diễn. Một khán giả cho biết buổi biểu diễn của nghệ sỹ T.I dự kiến mở màn từ khoảng 21 hoặc 21 giờ 30 nhưng tới khi xảy ra vụ việc vẫn chưa diễn ra.

Hiện chưa có ai bị bắt giữ, vụ việc đang được tiến hành điều tra.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xả súng trong phòng hòa nhạc ở New York (Mỹ), 4 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.