Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Cảnh sát lại bị tấn công, 6 người thương vong

Vân An| 17/07/2016 22:43

(HNMO) - Ít nhất 6 sĩ quan cảnh sát đã trúng đạn, trong đó 3 người đã chết, trong một vụ nổ súng tại Baton Rouge, Louisiana, Mỹ.

Trang tin CNN dẫn một nguồn tin liên quan đến cuộc điều tra về vụ xả súng mới nhất nhằm vào cảnh sát Mỹ cho biết, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi thông báo về "một đối tượng tình nghi đang đi trên Cao tốc Hàng không với một khẩu súng trường tấn công" trong tay. Khi cảnh sát đến, người đàn ông này đã nổ súng.

Các sĩ quan bị trúng đạn đều nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Kip Holden, thị trưởng, chủ tịch Giáo xứ Đông Baton Rouge cho biết, các cơ quan chức năng hiện vẫn đang cố gắng khống chế tình hình và số cán bộ thiệt mạng là 3 người. Các nạn nhân có thể bao gồm các sĩ quan cảnh sát và phó cảnh sát trưởng.

"Hiện vụ việc vẫn chưa khép lại. Các lực lượng chức năng đang điều tra", ông Holden nói.



"Tất cả mọi thứ xoay chuyển rất nhanh và tôi không thể xác minh mọi thông tin", ông Holden nói.


Các nhà chức trách không thông báo ngay lập tức về địa điểm nơi xảy ra vụ xả súng lúc 9h sáng nay, 17/7, theo giờ địa phương, hoặc bất cứ thông tin chi tiết nào thêm về vụ việc. 

Theo thông báo mới nhất từ Breaking News, tính đến 22h30' giờ Việt Nam, vụ xả súng vẫn chưa kết thúc. Cao tốc Hàng không vẫn bị phong tỏa hoàn toàn. Cảnh sát có vũ trang cũng chặn tất cả các phương tiện dẫn vào Bệnh viện Baton Rough. Xe của các điều tra viên cũng đã tới hiện trường vụ xả súng.

Có thông tin cho biết, một kẻ tấn công cảnh sát được cho là đã bị triệt hạ. Tuy nhiên, còn 2 nghi phạm khác vẫn đang lẩn trốn. Cảnh sát đang truy lùng bất cứ ai ăn mặc ngụy trang, toàn bộ màu đen hoặc có thể đeo mặt nạ. 

Hiện cảnh sát chưa xác định được động cơ của vụ tấn công mới nhất nhắm vào lực lượng thực thi pháp luật.

Kể từ sau vụ cảnh sát Baton Rouge bắn chết Alton Sterling hồi đầu tháng này, cảnh sát Baton Rough đã lo lắng về các mối đe dọa đáng tin cậy đối với các nhân viên cảnh sát. Tuần trước, cảnh sát vùng này đã bắt giữ 3 nghi phạm mà họ tin rằng đã lên kế hoạch giết cảnh sát trong thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Cảnh sát lại bị tấn công, 6 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.