Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Xế hộp" đối đầu xe thiết giáp, 2 người thiệt mạng

Theo CAND| 24/07/2016 19:16

Hai người đã thiệt mạng sau khi một xe thiết giáp BTR-82A va chạm với một xe ô tô dân sự gần làng thuộc vùng Bakhchsarai vào ngày 23-7.


Chiếc xe thiết giáp trên thuộc lực lượng Hải quân đánh bộ của Hạm đội Biển đen thuộc Nga đang tham gia một cuộc diễn tập khi tai nạn xảy ra.

Cụ thể theo ông Vyacheslav Trukhachev phụ trách văn phòng thông tin của Hạm đội Biển Đen vào buổi sáng 23-7 khi chiếc sedan mang nhãn hiệu Ford di chuyển phía trước đoàn xe quân sự, nó đã va chạm với một chiếc xe thiết giáp và một chiếc xe khác đi song song.




Cũng theo ông Vyacheslav Trukhachev thì hai người trên chiếc xe Ford sau đó đưa tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng tuy nhiên đã không qua khỏi.

BTR-82A là loại xe thiết giáp chở quân lưỡng cư được sản xuất bởi ngành công nghiệp vũ khí Nga. Hiện loại xe thiết giáp này đang phục vụ trong quân đội Nga và Kazakhstan.

Xe được trang bị động cơ KAMAZ 740.14-300 công suất 300 mã lực. Xe có cấu hình 8 bánh (8x8) với tốc độ tối đa trên đường nhựa là 100km/h, bán kính hoạt động khoảng 600km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Xế hộp" đối đầu xe thiết giáp, 2 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.