Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tỷ phú Donald Trump bác mọi cáo buộc xâm phạm phụ nữ

Hoàng Khuê| 16/10/2016 07:06

(HNM) - Trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng đang bước vào giai đoạn nước rút, cả hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và Cộng hòa đều phải đối mặt với các bê bối cá nhân.


Ông Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử tại Lakeland, bang Florida ngày 12/10 vừa qua. (Ảnh: AFP/TTXVN)


Ngày 14-10, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc về việc ông có hành vi khiếm nhã với phụ nữ. Phát biểu tại một buổi vận động tranh cử, ông khẳng định hoàn toàn không quen biết những người đã tố cáo mình; tuyên bố tất cả những cáo buộc trên đều là "trò dàn dựng" nhằm phá hoại chiến dịch tranh cử. Trước đó cùng ngày, có thêm hai phụ nữ lên tiếng tố cáo ông D.Trump đã sàm sỡ họ nhiều năm trước. Trong đó, một người từng tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Apprentice" do ông sản xuất với cáo buộc vụ việc xảy ra năm 2007, trong khi người còn lại nêu rắc rối đã xảy ra từ những năm đầu thập niên 1990.

Mới đây, kết quả thăm dò của Reuters/Ipsos công bố cho thấy, tỷ lệ ủng hộ bà H.Clinton và ông D.Trump hiện tương ứng là 44% và 37%, cho thấy khoảng cách giữa hai đối thủ đã gia tăng 1% so với vài ngày trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Donald Trump bác mọi cáo buộc xâm phạm phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.