Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sập nhà kinh hoàng ở Trung Quốc: 167 người thương vong

25/10/2016 09:54

(HNMO) – Ngày 24/10, vụ sập nhà nghiêm trọng tại Fugu, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và 157 người bị thương.


Kết quả điều tra ban đầu cho thấy hàng loạt tòa nhà đã bị phá hủy nghiêm trọng bởi một vụ nổ lớn. Vụ nổ này xảy ra khi hàng chục công nhân đang xây dựng một căn nhà bên trong một tổ hợp nhà ở có liên quan tới việc tàng trữ trái phép vật liệu nổ.

Sức mạnh của vụ nổ lớn đến nỗi phá hủy cả một bệnh viện lân cận, làm hư hại các tòa nhà xung quanh và hàng loạt ôtô, đồng thời khiến hàng chục người bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Trên trang mạng xã hội Weibo tràn ngập các hình ảnh và video người dân hoảng loạn chạy khỏi khu nhà sập.

Cảnh đổ nát sau vụ nổ.

Vụ nổ còn tạo ra một hố sâu có đường kính khoảng 4m.


Các đội cứu hộ và lính cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường để giải cứu các nạn nhân. Theo các nhà chức trách Trung Quốc, 113 người đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu, trong đó có 11 người trong tình trạng nguy kịch.

Song song với công tác cứu hộ, các nhà chức trách Trung Quốc đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ kinh hoàng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập nhà kinh hoàng ở Trung Quốc: 167 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.