Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng kinh hoàng ở New Orleans, 10 người thương vong

Hồng Anh| 28/11/2016 14:10

(HNMO) – Ngày 27/11, ít nhất 10 người đã trúng đạn trong một vụ xả súng kinh hoàng tại bang New Orleans (Mỹ).


Các nạn nhân nằm trong độ tuổi từ 20 tới 37, bao gồm 2 phụ nữ và 8 nam giới. Trong số các nạn nhân, 1 người đã thiệt mạng. Người này được xác định là một họa sĩ vẽ hình xăm 25 tuổi.

Vụ xả súng xảy ra lúc 1h30 sáng tại ngã tư giao cắt giữa đường Bourbon và đường Iberville. Đội cảnh sát thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại giải bóng đá các trường cao đẳng Bayou Classic ở khu vực gần đó đã nhanh chóng tới hiện trường sau khi nghe thấy tiếng súng.

Hiện trường vụ xả súng


Thông tin ban đầu cho thấy, vụ xả súng bắt nguồn từ một cuộc cãi vã giữa 2 người đàn ông. Cả 2 người này đều không phải là người dân New Orleans.

Sau vụ xả súng, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ 2 người với cáo buộc mang vũ khí trái phép, nhưng đều có thể không phải là nghi phạm gây ra vụ xả súng này.

“Một trong số các nạn nhân đang sở hữu vũ khí. Một đối tượng khác có thể có hoặc không liên quan tới vụ xả súng này đã bị bắt giữ do đang mang theo vũ khí”, một cảnh sát cho biết.

Thị trưởng New Orleans Mitch Landrieu lên án vụ xả súng đẫm máu, đồng thời yêu cầu cảnh sát nhanh chóng bắt giữ các nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng kinh hoàng ở New Orleans, 10 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.